Arsenal - Newcastle 4-0: Aubameyang, Pepe, Oezil và Lacazette nhấn chìm Chích chòe

Sau 4 trận hòa liên tiếp, Arsenal quyết đánh bại Newcastle trên sân nhà để quay trở lại đường đua và HLV Mikel Arteta đã không che giấu tham vọng khi xếp đội hình tấn công tổng lực.
Arsenal - Newcastle 4-0: Aubameyang, Pepe, Oezil và Lacazette nhấn chìm Chích chòe
Đội hình ra sân
Arsenal - Newcastle 4-0: Aubameyang, Pepe, Oezil và Lacazette nhấn chìm Chích chòe ảnh 1 ARSENAL - NEWCASTLE
Arsenal - Newcastle 4-0: Aubameyang, Pepe, Oezil và Lacazette nhấn chìm Chích chòe ảnh 2

Dù chơi với xu hướng tấn công, trong 15 phút đầu Pháo thủ không sút được cú nào về phía khung thành Newcastle. Ngược lại, cầu môn của Bernd Leno liên tục bị chao đảo trước những cú sút của Saint-Maxmin hoặc Joelinton.

Arsenal - Newcastle 4-0: Aubameyang, Pepe, Oezil và Lacazette nhấn chìm Chích chòe ảnh 3 Saint-Maxmin  đi bóng qua hậu vệ Arsenal.

Phái đến phút 30, Aubameyang mới có cú sút đầu tiên về phía khung thành Newcastle nhưng không mấy hiểm hóc để tạo nên nguy hiểm. Nhưng trên toàn cục, Arsenal chơi sắc nét hơn dù Newcastle xứng đáng với kết quả hòa trong hiệp đầu.

Arsenal - Newcastle 4-0: Aubameyang, Pepe, Oezil và Lacazette nhấn chìm Chích chòe ảnh 4 Nicholas Pepe dứt điểm

Phút 50, Arsenal bỏ qua cơ hội bằng vàng khi Pepe rê bóng ở mạn sườn phải và đường chuyền dọn cỗ vào giữa đã bị cầu thủ trẻ Nketiah hoang phí khi anh sút vội vào ngay xà nagng từ khoảng cáxh chưa đầy 10m.

1-0   Phút 54, Pepe rê bóng ở biên phải, anh tìm thấy Aubameynag ở phía cột xa, lập tức thực hiện quả tạt sâu vào khu cấm và Aubameyang đã không phụ lòng kỳ vọng với pha bật cao đánh đầu chéo góc vào lưới.
Arsenal - Newcastle 4-0: Aubameyang, Pepe, Oezil và Lacazette nhấn chìm Chích chòe ảnh 5 Aubameyang đánh đầu ghi bàn...
2-0   Phút 57, chú nhóc Bukayo Saka bất ngờ xỏ kim hậu vệ để xuyên phá mạn sườn trái và đường chuyền vào giữa đã được Pepe tiếp nhận với cú vẩy má ngoài vào góc lưới tử khoảng cách chỉ 6 thước.
Arsenal - Newcastle 4-0: Aubameyang, Pepe, Oezil và Lacazette nhấn chìm Chích chòe ảnh 6 Pepe (19, giữa) nhân đôi cách biệt
3-0   Phút 90, Mesut Oezil dốc bóng phản công, anh mở bóng ra mé phải cho Pepe, bóng lập tức được đánh gót cho Alexandre Lacazette. Trên đà băng chéo ra, tiền đạo người Pháp lập tức tâng bóng vào giữa để Oezil băng lên đệm bóng cực nhanh từ khoảng cách chỉ 6 thước khiến thủ thành Dubravka chới với.
4-0   Phút 94, Arsenal phản công sắc bén và Pepe dọn cỗ cho Lacazette ghi bàn từ 10 thước.
Arsenal - Newcastle 4-0: Aubameyang, Pepe, Oezil và Lacazette nhấn chìm Chích chòe ảnh 7 Lacazette ghi bàn điệu nghệ
Đó là một chiến thắng ngọt ngào cho Pháo thủ khi Oezil tìm thấy bàn thắng, còn Lacazette kết thúc 9 trận tịt ngòi của mình.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục