Cúp FA

Arsenal - Manchester United: Pháo thủ trông chờ điều kỳ diệu (Mới cập nhật)

Man United vẫn đang bất bại dưới triều đại mới của Ole Gunnar Solskjaer, nhưng Arsenal của Unai Emery cũng đang chơi như "lên đồng". Không loại trừ khả năng Emirates sẽ là nơi chặn đứng còn tàu Quỷ đỏ đang hừng hực khí thế...
Alexandre Lacazette ghi bàn vào luối thủ thành De Gea (Man United)
Alexandre Lacazette ghi bàn vào luối thủ thành De Gea (Man United)
Máy tính dự đoán: Arsenal - Manchester United 1-1
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 33% hòa 35% Manchester United 32%
Arsenal - Manchester United: Pháo thủ trông chờ điều kỳ diệu (Mới cập nhật) ảnh 1
Tâm điểm của vòng 4 cúp FA tất nhiên là cuộc chạm trán giữa Arsenal và Manchester United, hai đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn đầu mùa để đang chơi ở đỉnh cao phong độ. Liệu Arsenal có kết thúc chuỗi trận toàn thắng của Quỷ đỏ, hay Pháo thủ phải nhường bước trước nhà cầm quân đỏ vận Ole Gunner Solskjaer…

Arsenal đang chơi hay nhất từ khi trao quyền dẫn dắt cho HLV Unai Emery. Họ vừa đánh bại Chelsea trên sân nhà ở Premier League tuần trước có nghĩa sự tư tin cvủa Pháo thủ đang lên rất cao hướng đến trận đại chiến này. Alexandre Lacazette đã xuyên thủng mành lưới The Blues có nghĩa là hàng thủ Quỷ đỏ phải đặt anh vào diện săn sóc đặc biệt.

Manchester United đang tiến dài trên hành trình xây dựng kỷ lục dưới triều đại của HLV Solskjaer khi thắng 7 trận liên tiếp (6 trận ở Premier League và 1 trận cúp FA với Reading). Thành tựu đó giúp Quỷ đỏ có được sự tự tin cần thiết khi kéo quân đến sân Emirates.

Hai đội đều đang sung sức và dồi dào phong độ nên không dễ bị khuất phục và một kết quả hòa là điều rất dễ xảy ra. Song nếu phải chọn đứng về một phía, có lẽ nên thiên về đội chủ nhà hơn.

 SGGP Dự đoán: Arsenal - Manchester United 2-1

Arsenal - Manchester United: Pháo thủ trông chờ điều kỳ diệu (Mới cập nhật) ảnh 2
Arsenal - Manchester United: Pháo thủ trông chờ điều kỳ diệu (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Arsenal - Manchester United: Pháo thủ trông chờ điều kỳ diệu (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục