Arsenal không cần thêm tân binh

Tân HLV Unai Emery đã bày tỏ hài lòng về chất lượng đội hình đang có, và sẽ vẫn hạnh phúc nếu không đón thêm tân binh nào nữa khi thị trường chuyển nhượng khép lại vào thứ năm tới.

HLV Unai Emery (trái) hài lòng về chất lượng đội hình của Arsenal. Ảnh: Getty Images
HLV Unai Emery (trái) hài lòng về chất lượng đội hình của Arsenal. Ảnh: Getty Images

Arsenal khởi đầu thời kỳ “hậu Arsene Wenger” với 5 bản hợp đồng từ rất sớm, bao gồm thủ thành Bernd Leno, các hậu vệ Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos và các tiền vệ Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Tân HLV Emery cũng đã khởi đầu nhiệm kỳ đầy thách thức của mình với những kết quả giao hữu tốt như thắng Boreham Wood 8-0, thua Atletico Madrid trong sút luân lưu (hòa 1-1), thắng Paris SG 5-1. Mới nhất vào đêm qua, Pháo thủ đã thắng Chelsea trong sút luân lưu, sau khi hòa 1-1.

Hiện tại, có tin Arsenal đang muốn bổ sung thêm cho hàng tiền vệ bằng chất lượng của Steven Nzonzi, ngôi sao của tuyển Pháp đăng quang World Cup 2018 và hiện đang chơi tại Sevilla. Tuy nhiên, HLV Emery nhấn mạnh: “Hiện tại tôi rất hài lòng với những cầu thủ đang có.Với chất lượng đội hình hiện tại, tôi có thể khẳng định với bạn rằng chúng tôi thật sự ổn”.

Trước trận giao hữu đêm qua, tiền vệ Aaron Ramsey có tên trong đội hình xuất phát nhưng đã rút lui vào giờ cuối vì bất ngờ dính chấn thương cơ bắp khi khởi động. HLV Emery khẳng định tình hình không đe dọa khả năng ngôi sao người Xứ Wales ra sân ở trận khai màn Premier League tiếp đón Man.City ngày 12-8. Tuy nhiên, ông không quá tin tưởng cầu thủ này sẽ gia hạn thêm hợp đồng vốn chỉ còn 1 năm, giữa lúc Sky Sports News tiết lộ tiến trình đàm phán đang bị đình trệ về những bất đồng.

HLV Emery nói: “Tôi không nắm rõ tình hình. Ý kiến của tôi rất rõ ràng, tôi muốn cậu ấy ở lại với chúng tôi, nhưng đây là vấn đề giữa CLB và cầu thủ. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình là chuẩn bị cho trận giao hữu kế tiếp với Lazio và sau đó là Man.City”.

Tin cùng chuyên mục