Arsenal - Everton: Pháo thủ đụng độ… Ancelotti (Mới cập nhật)

Arsenal hy vọng vượt qua Everton để giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà. Nhưng đối thủ của Mikel Arteta lại là nhà cầm quân lão làng Carlo Ancelotti, vốn bất bại từ ngày đầu năm đến giờ và mới thắng liền 2 trận.
Arsenal - Everton: Pháo thủ đụng độ… Ancelotti (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Arsenal - Everton 2-1
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 36% hòa 35% Everton 29%

Arsenal - Everton: Pháo thủ đụng độ… Ancelotti (Mới cập nhật) ảnh 1
Sân Emirates chờ đón trận cầu kịch tính và hấp dẫn khi 2 đội bóng giàu sức tấn công thi tài dưới tay những nhà chiến thuật giỏi giang. Xét về chuyên môn, Mikel Arteta chưa thể sánh với Carlo Ancelotti, nhưng bù lại, ông có lợi thế sân nhà và lực lượng hùng hậu hơn.

Pháo thủ đã tìm lại bản sắc tấn công của mình khi thắng Newcastle 4-0 tuần trước, rồi thắng tiếp 1-0 trên sân Olympiakos ở Europa League. Thầy trò Mikel Arteta hiển nhiên là đang nuôi mộng trở lại đấu trường Champions League múa tới và họ sẽ chiến đấu để tìm vào tốp 5.
Nhưng Everton hiện đang hơn Arsenal 2 điểm, cũng không giấu tham vọng giành tốp 5 và với đội ngũ khá khá ngôi sao, với Richarlison đang hứng thú ghi bàn, và với tài lèo lái của Ancelotti, cơ hội của họ là không nhỏ.

Trận lượt đi ở Goodison Park đã kết thúc với tỷ số 0-0 và trận lượt về này khó mà tìm thấy một sự chênh lệch nào đó giữa họ. Nhất là khi Everton chào đón ngôi sao tiền vệ tài hoa Andre Gomes trở lại sau chấn thương rạn mắt cá.

Arsenal bất bại trong 23 trận sân nhà gặp Everton ở Premier League (kể từ tháng 1-1996) và thắng 19 trận trong số đó.  Pierre-Emerick Aubameyang có thể sắm vai người hùng trận này khi anh ghi 30 bàn trong 37 trận đấu diễn ra vào Chủ nhật, so với 17 bàn trong 36 trận chơi vào thứ Bảy.

Phía Everton, Dominic Calvert-Lewin đã ghi 11 bàn Premier League mùa này. Cầu thủ người Anh cuối cùng ghi nhiều bàn cho Everton hơn Dominic trong 1 chiến dịch Kevin Campbell with 12 bàn hồi mùa giải 1999-2000.

Ancelotti có thể trở thành HLV thứ 3 đánh bại Arsenal 3 lần ở Emirates sau Sir Alex Ferguson và Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Italia từng thắng Arsenal khi dẫn dắt Chelsea và Bayern Munich. 

SGGP Dự đoán: Arsenal - Everton 2-2

Arsenal - Everton: Pháo thủ đụng độ… Ancelotti (Mới cập nhật) ảnh 2
Arsenal - Everton: Pháo thủ đụng độ… Ancelotti (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến
Arsenal - Everton: Pháo thủ đụng độ… Ancelotti (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp
Arsenal - Everton: Pháo thủ đụng độ… Ancelotti (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu

Tin cùng chuyên mục