Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng

Bất ngờ đã bùng nổ ngay phút đầu trên sân Emirates khi đội khách dẫn bàn bằng pha ghi bàn tuyệt đẹp của Dominic Calvert-Lewin với quả tung người vô lê trên cao...
Calvert-Lewin vô lê ghi bàn
Calvert-Lewin vô lê ghi bàn
Đội hình ra sân
Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng ảnh 1 ARSENAL - EVERTON
Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng ảnh 2
0-1 Phút thứ 1, từ quả đá phạt lưng chừng giữa sân, Sigurdson bấm bóng sâu vào khu cấm, nhiều cầu thủ cùng nhảy lên, bóng chạm vai David Luiz dựng cây nêu ngay chấm 11m, và khi trung vệ Arsenal còn chưa kịp  định thần xem quả bóng sẽ rơi ở đâu thì Calvert-Lewin đã tung người móc bóng vào lưới. Một pha ghi bàn kỳ diệu và đẳng cấp.
Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng ảnh 3 Calvert-Lewin tung người móc bóng vào lưới
Đó là bàn thắng thứ 12 của Calvert-Lewin ở Premier League.
Phút 17, Arsenal chịu tổn thất khi Kolasinac bị chấn thương tay, đau và choáng nên phải rời sân nhường chỗ cho Bukayo Saka trấn giữ cánh trái.
1-1 Phút 27, Xhaka tỉa bóng dọc biên trái để Bukayo Saka lao lên như một cầu thủ chạy cánh, tạt căng bào giữa, nơi Eddie Nketiah băng vào đệm bóng cần thành làm bó tay thủ thành Pickford.
Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng ảnh 4 Eddie Nketiah  ghi bàn thắng ngoạn mục
Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng ảnh 5 Bàn thắng của Eddie Nketiah nhìn ở góc độ khác
2-1   Phút 33, Arsenal đã chứng tỏ phong độ sung mãn của mình khi David Luiz bất thần chọc khe cho Aubameyang băng xuống, đối mặt và dễ dàng hạ gục thủ thành Pickford.
Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng ảnh 6 Aubameyang ghi bàn
Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng ảnh 7 Và lộn nhào ăn mừng  bàn thắng
Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng ảnh 8 Thủ thành Pickford phóng người trong vô vọng
2-2   Phút bù giờ cuối cùng của hiệp đầu, Yerry Mina với chiều cao gần 2m đã bật cao hơn các hậu vệ Arsenal, đánh đầu ngược về phía khung thành để Richarlison băng vào xỉa bóng sượt nhẹ làm thủ thành Bernd Leno lao vào bắt bóng hụt, nhìn bóng từ từ lăn qua vạch khung thành ngay sát người anh.
Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng ảnh 9 Richarlison gỡ hòa 2-2
3-2   Phút 46, ngay pha tấn công đầu tiên của hiệp 2, Pepe tuôn xuống cánh phải và tạt chính xác cho Aubameyang khôn khéo đánh đầu bật đất vào sát cột khiến Pickford bó tay.
Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng ảnh 10 Aubameyangn lắc đầu bật đất để ghi bàn
Phút 77, khán đài Emirates đứng tim khi Richarlison tận dụng sai lầm của hàng thủ Arsenal để lao vào lkhu cấm và cú sút cận thành của anh đã trúng nhằm chân trụ của Bernd Leno, văng ra ngoài.
Arsenal - Everton 3-2: Aubameyang ghi cú đúp giúp Pháo thủ ngược dòng ảnh 11 Richarlisoon sút bóng trúng chân Leno
Trong 30 phút sau khi bị dẫn bàn, Everton đã chơi tấn công nhiều hơn và áp sát vị trí của chú nhóc Saka để tìm kiếm cơ hội. Thực tế là Saka đã phạm sơ suất đến 4 lần nhưng Leno và David Luiz đã sữa chữa lỗi lầm cho anh.
Phút 92, Bernard tạt bóng chính xác cho Calvert-Lewin bật cao đánh đầu, cả hàng thủ Arsenal chôn chân nhưng bóng đi sạt cột dọc.
Chiến thắng chung cuộc 3-2, Arsenal có 37 điểm, nhảy vọt lên vị trí thứ 9, nuôi hy vọng giành suất dự cúp châu Âu mùa tới.
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục