Arsenal đề nghị nâng lương Saka 12 triệu euro, Real Madrid gia hạn Benzema đến 2024

Saka đang có khoảng thời gian tuyệt vời ở Arsenal và CLB sẵn sàng tưởng thưởng cho anh băng cách đề nghị triển hạn hợp đồng đến năm 2027 và mức lương 12 triệu euro mỗi mùa.
Bukayo Saka ăn mừng bàn thắng
Bukayo Saka ăn mừng bàn thắng

Arsenal và Bukayo Saka đang đàm phán để kéo dài mối quan hệ hiện có. Tiền đạo người Anh bày tỏ ý định gia hạn, trong khi Pháo thủ cân nhắc động thái này và gửi lời đề nghị tới anh.

Theo Football Insider, Pháo thủ đã đề nghị triển hạn 5 mùa giải tới và trả lương đến 12 triệu euro mỗi mùa.

Nếu Saka hoàn thành hợp đồng đến năm 2027, anh sẽ kiếm được 60 triệu euro. Một con số không thể bở lỡ với cầu thủ người Anh xuất sắc nhất năm.

Tiền đạo người Anh đã cho CLB biết ý định gia hạn cách đây vài tháng. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã thể hiện quyết tâm gắn bó với sân Emirates.

Real Madrid gia hạn Benzema đến năm 2024

Real Madrid sẽ chốt việc gia hạn Karim Benzema trong vài tuần tới. Theo Fabrizio Romano, thỏa thuận sẽ chính thức được thực hiện khi anh giành được Quả bóng vàng.

Tiền đạo Karim Benzema đang là tâm điểm của cơn bão sau khi bỏ lỡ quả phạt đền trong 10 phút cuối trước thủ thành Sergio Herrera, người đã cứu hai bàn ở mùa giải trước. Ngoài ra, tuyển thủ Pháp trông thiếu nhịp nhàng trong ngày trở lại.

Ban lãnh đạo Real Madrid đặt niềm tin 100% vào Karim Benzema và do đó sẽ tưởng thưởng bằng cách gia hạn hợp đồng dù tiền đạo ngưởi Pháp đã 34 tuổi. Theo Fabrizio Romano, Real Madrid sẽ gia hạn đến tận tháng 6/2024.

Nhà báo nổi tiếng người Italia nói rằng thông báo chính thức về thương vụ này sẽ được đưa ra sau khi Benzema được công bố là người chiến thắng Quả bóng vàng. Như vậy, Benzema sẽ bắt đầu năm mới với bản hợp đồng mới tại Santiago Bernabeu.

Mùa giải trước, phong độ của tuyển thủ Pháp thật tuyệt vời và mặc dù anh đang thiếu tốc độ vì chấn thương, nhưng Ancelotti vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào 'số 9' của CLB Hoàng gia.

Tin cùng chuyên mục