Arsenal cần thêm ai?

Đã có 1 hậu vệ cánh Sead Kolasinac và một tiền đạo Alexandre Lacazette, nhưng rõ ràng HLV Arsene Wenger phải cần có thêm “viện binh” để có thể thách thức 2 đại gia thành Manchester cũng như Chelsea.
Không có gì bí mật khi HLV Wenger đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco. Arsenal đã theo đuổi thương vụ này trong suốt mùa hè, đã đưa ra đến 3 lời đề nghị nhưng đều bị từ chối bởi nhà vô địch Ligue 1. Quan điểm của Arsenal là cầu thủ này muốn ra đi và họ chờ chơi “trò” chờ đợi, nhưng Monaco sau khi liên tiếp mất ngôi sao trong mùa hè này nên kiên quyết giữ giá cao. Theo đánh giá, lúc này nếu muốn thành công thì Arsenal phải chấp nhận chi 60 triệu bảng.

Ngoài ra, HLV Wenger cũng đang nhắm đến vị trí tiền vệ trung tâm Jean Seri của Nice. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có mức giải phóng hợp đồng 33 triệu bảng, và đây là con số mà Arsenal cũng không sẵn sàng đáp ứng. Tương tự, William Carvalho của Sporting Lisbon cũng là một mục tiêu nhưng như trường hợp của Jean Seri, thì tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng có mức giải phóng hợp đồng khá cao, lên đến hơn 35 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục