VCK FIFA U20 World Cup 2017

Argentina và Đức cùng chờ vé vớt

Bảng A và bảng B của VCK giải U20 thế giới 2017 đã chính thức khép lại bằng lượt trận thứ 3 diễn ra vào ngày hôm nay 26-5.
  • Bảng A: Anh đứng đầu bảng, Argentina xếp thứ 3

Ở lượt trận cuối cùng bảng A, Anh đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Hàn Quốc với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Kieran Dowell (ở phút 56). Với kết quả này, Anh giành vị trí thứ nhất ở bảng A cùng với đội xếp thứ 2 là Hàn Quốc lọt vào vòng 1/8.

Argentina và Đức cùng chờ vé vớt ảnh 1 Niềm vui của Anh sau bàn thắng vào lưới Hàn Quốc
Trong trận đấu còn lại, Argentina sau 2 trận thua đã tìm được chiến thắng 5 sao trước Guinea. Trong đó Lautaro Martinez lập được 1 cú đúp, 3 bàn còn lại được ghi do công của Marcelo Torres, Matias Zaracho và Marco Senesi. Tuy nhiên kết quả này chỉ giúp "hậu duệ" của Maradona, Messi xếp thứ 3 ở bảng A với 3 điểm và sẽ phải chờ để xem mình có lọt vào Top 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất hay không

Xếp hạng bảng A

1. Anh (7 điểm); 2.Hàn Quốc (6 điểm); 3.Argentina (3 điểm); 4.Guinea (1 điểm)

Bảng B: Venezuela toàn thắng, Đức còn chờ

Ở lượt trận cuối cùng bảng B, Đức đã nhọc nhằn giành chiến thắng 3-2 trước tân binh Vanuatu nhờ các pha làm bàn của Kentu-Malcolm Badu (27'), Fabian Reese (32') và Emmanuel Iyoha (50'). Trong khi người ghi cả hai bàn cho đội bóng châu Đại Dương là Bong Kalo (52', 77').

Trong khi đó, Venezuela dù đã giành quyền đi tiếp từ lượt đấu trước nhưng vẫn chơi hết mình và giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Mexico nhờ pha lập công của Sergio Cordova (33’).

Với kết quả này, Venezuela giành vị trí đứng đầu bảng B khi toàn thắng cả 3 trận. Mexico đứng thứ 2 với 4 điểm. Cả hai đội bóng này đã giành quyền vào vòng 1/8.

Cùng có được 4 điểm như Mexico nhưng Đức xếp thứ 3 vì thua hiệu số bàn thắng - bàn thua so với Mexico. Như vậy “Mannschaft” sẽ phải chờ đợi các trận đấu ở các bảng khác kết thúc để biết mình có thể đi tiếp hay không.

Xếp hạng bảng B:

1.Venezuela (9 điểm); 2.Mexico (4 điểm); 3.Đức (4 điểm); 4.Vanuatu (0 điểm)

Lịch thi đấu ngày 27-5

Bảng C: Costarica - Zambia, Bồ Đào Nha - Iran

Bảng D: Nhật Bản - Italia, Urugoay - Nam Phi

Tin cùng chuyên mục