Argentina ngược dòng thắng đậm Paraguay

Cuộc so tài giữa hai đại diện của cùng khu vực Nam Mỹ đã diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Paraguay đã có bàn thắng dẫn trước, nhưng họ đã không bảo vệ được thành quả khi để thua ngược với tỷ số cách biệt ở hiệp đấu còn lại.
Argentina thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Paraguay
Argentina thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Paraguay

Paraguay đã khởi đầu trận đấu rất tốt, họ đã tạo nhiều cơ hội nguy hiểm trước khung thành Argentina. Đến phút 13, Marceco đã ghi bàn mở tỷ số giúp Paraguay vượt lên dẫn trước khi tận dụng thành công sai lầm trong việc tổ chức phòng ngự của Argentina.

Như lãnh gáo nước lạnh, Argentina vùng lên tấn công để tìm bàn gỡ nhưng vấp phải hàng phòng ngự chắc chắc của đối phương. Mãi đến phút 23, thầy trò HLV Matias mới có được bàn thắng gỡ hòa từ pha dứt điểm quyết đoán của Claudinho.

Như giải tỏa được sức ép, Argentina trở lại với chính mình và càng đá càng hay. Borruto ghi bàn thắng thứ hai cho Argentina vào phút 23. Paraguay dần đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ, sau đó chuyển sang đá power-play. Và quy luật tất yếu đã đến, khi chuyển sang lối đá “ăn miếng trả miếng” mà không ghi được bàn thì những khoảng trống ở hàng thủ sẽ phải trả giá.

Paraguay đã liên tục mắc sai lầm trong khoảng thời gian còn lại và những cơ hội đều được các chân sút Argentina tận dụng thành công để ấn định chiến thắng 6-1 chung cuộc. Thắng trận này, Argentina sẽ gặp Nga ở vòng 1/8.

Tin cùng chuyên mục