Tiền tới Copa America 2019

Argentina chỉ cần Messi chơi “bình thường” như cuối tuần ở Barcelona

Chấn thương bất ngờ của Neymar ở tuyển Brazil khiến cơ hội thắng Copa America 2019 cùa tuyển Argentina tăng lên đáng kể. HLV Lionel Scaloni của tuyển Argentina cho rằng Messi chỉ cần làm những gì anh thường làm vào mỗi cuối tuần ở Liga là đủ giúp đội tuyển nhà thắng giải.
Argentina chỉ cần Messi chơi “bình thường” như cuối tuần ở Barcelona

Lionel Scaloni hy vọng Lionel Messi chỉ có thể tạo ra "những gì anh ấy làm vào Chủ nhật" khi Argentina nhắm đến thành công tại Copa America. Argentina sẽ đối đầu với Nicaragua vào thứ Sáu trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bắt đầu chiến dịch Copa ngày 15-4 khi chạm trán Colombia.

Messi vẫn đang tìm kiếm giành danh hiệu quốc tế đầu tiên cùng đội tuyển Argentina, và màn trình diễn của anh cho đội tuyển quốc gia thường bị chỉ trích. Scaloni tin rằng Argentina có thể thành công và chơi gắn kết, nếu Messi có thể cung cấp màn trình diễn “bình thường” vào mỗi cuối tuần.

"Nếu chúng tôi có một màn trình diễn tốt với tư cách là một tập thể,  và Messi làm những gì anh ấy làm vào Chủ nhật, chúng tôi sẽ trở ner6n rất mạnh bởi tôi tin Argentina có thể làm phần việc mà Barcelona thường làm”.

Scaloni nêu danh Messi, ngôi sao Manchester City Sergio Aguero và tiền đạo Matias Suarez của River Plate để dẫn dắt tuyến tấn công trước Nicaragua.
Cựu tuyển thủ Argentina đã ca ngợi tài năng tấn công của Messi, nói: "Chúng tôi biết mình có thùng thuốc nổ thuần túy trong đôi chân Messi. Vì vậy, nếu chúng ta vững chắc, chúng ta sẽ có nhiều khả năng thắng trận".

Tin cùng chuyên mục