AR Saigon bùng nổ trên đường đua Marathon Quy Nhơn 2020

Sáng ngày 26-7, hơn 150 thành viên của cộng đồng chạy bộ AR Saigon (adidas runners Saigon) đã cùng nhau tạo thành một đội hình bùng nổ khi tham gia giải chạy VM Quy Nhơn 2020. Năm nay, AR Saigon đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt trội cả về số lượng lẫn chất lượng so với năm ngoái, cũng tại chính giải chạy uy tín này.

Tuyển thủ quốc gia Phạm Thị Hồng Lệ giành HCV cự ly 42km nữ cho AR Saigon. Ảnh: PHÚC NGUYỄN
Tuyển thủ quốc gia Phạm Thị Hồng Lệ giành HCV cự ly 42km nữ cho AR Saigon. Ảnh: PHÚC NGUYỄN

VM Quy Nhơn 2020 vẫn bao gồm 4 cự ly thi đấu cơ bản là 5km, 10km, 21km và 42km, nhưng cung đường chạy được thiết kế mới mẻ và thú vị hơn, giúp các thành viên AR Saigon phấn khích hơn. Đặc biệt, các runner của cự ly 42km sẽ không bao giờ quên cung đường tuyệt đẹp ngang qua cánh đồng điện gió Phương Mai và khoảnh khắc lãng mạn khi đón bình minh trên cầu Thị Nại.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ thể chất, kỹ thuật tới tinh thần, tất cả các thành viên AR Saigon đều tận hưởng giải chạy với tinh thần đồng đội gắn kết, cùng sự hỗ trợ thì ban huấn luyện và quyết tâm vượt lên chính bản thân, nhiều bạn đã đạt được thành tích mơ ước. Đặc biệt, HLV Nguyệt Đỗ của AR đã xuất sắc đạt hạng nhì nữ ở cự ly 42km cho lứa tuổi 31-39. Tuyển thủ quốc gia Phạm Thị Hồng Lệ, người rất gắn bó với adidas, đã giành hạng nhất nữ ở cự ly 42km.

AR Saigon bùng nổ trên đường đua Marathon Quy Nhơn 2020 ảnh 1 Các VĐV của cộng đồng AR Saigon và khoảnh khắc về đích. Ảnh: PHÚC NGUYỄN
VĐV Lê Quang Hòa, thành viên nòng cốt của AR Saigon, chia sẻ: “Vẫn theo tinh thần thể thao của AR Saigon là chú trọng vào sự trưởng thành của mỗi cá nhân chứ không đặt nặng vào thành tích, chúng tôi tham gia giải chạy với tinh thần rất thoải mái và hào hứng, tập trung vào tinh thần đồng đội và tình yêu thể thao. Nhưng cũng có lẽ nhờ vậy, cộng với kinh nghiệm từ các giải chạy khác trước đó nên thành tích của mỗi cá nhân AR Saigon lại tốt hơn mong đợi”.

Tin cùng chuyên mục