Áp lực cho Edinson Cavani

HLV Thomas Tuchel luôn khẳng định ủng hộ Edinson Cavani mà bằng chứng là ông để tiền đạo Uruguay chơi hết trận gặp Nimes với ý định giúp anh giải cơn hạn bàn thắng nhưng anh đã bất thành. Ông thầy người Đức khẳng định sẽ để Cavani đá chính ở trận gặp Napoli dù anh đã không ghi bàn trong 4/5 trận gần đây.
Edinson Cavani vẫn chưa có phong độ ghi bàn tốt
Edinson Cavani vẫn chưa có phong độ ghi bàn tốt

Người đại diện của Cavani  là Walter Guglielmone vô tình đẩy áp lực lên thân chủ của mình “Cavani đã ghi 104 bàn sau 138 trận chơi cho Napoli từ 2010 tới 2013. Anh ta không giấu giếm hy vọng được trở lại chơi cho Napoli trước khi giải nghệ. Đây là trận đấu đặc biệt của anh ấy”.

PSG đang có phong độ cực cao và chỉ mới thua 1 trong 13 trận đã đấu mùa này. PSG ghi tổng cộng 49 bàn, trong đó có 16 bàn ở 3 trận gần đây nhất. Neymar, Mbappe và Di Maria có phong độ ngày càng đi lên thì Cavani có dấu hiệu sa sút và càng lúc càng chịu áp lực. HLV Tuchel hy vọng rằng Cavani sẽ ghi bàn để giúp PSG giành thắng lợi và cũng giúp anh chấm dứt cơn hạn bàn thắng giữa lúc đội bóng ghi bàn ầm ầm. Khó cho Cavani là HLV Napoli Carlo Ancelotti cũng từng dẫn dắt anh ở chính PSG này nên biết quá rõ lối chơi của anh và PSG.

PSG chỉ mới thắng 1 trong 9 trận trên sân nhà trước các đối thủ Ý. Napoli với lối chơi phòng ngự và đã 1 thắng 1 hòa sau 2 trận ở Champions League sẽ hài lòng với 1 điểm ở Công viên các hoàng tử. Áp lực cho Cavani xuyên thủng hàng thủ đội bóng cũ càng khó khăn hơn.                                          

Tin cùng chuyên mục