Áo đấu CR7 phá kỷ lục doanh thu với 32 triệu bảng trong 12 giờ, Ronaldo ‘nghỉ hè’ trong biệt thự ở Manchester

Những gì Cristiano Ronaldo tạo ra nằm ngoài logic và lẽ thường. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã phá vỡ kỷ lục bán áo đấu trong lịch sử Premier League chỉ sau 12 giờ. 
Áo đấu CR7 phá kỷ lục doanh thu với 32 triệu bảng trong 12 giờ, Ronaldo ‘nghỉ hè’ trong biệt thự ở Manchester

Việc Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United đã trở thành một trong những sự kiện lớn nhất trên thế giới. Tất cả các fan của đội bóng nước Anh đang ăn mừng sự trở lại của ngôi sao người Bồ Đào Nha với sân Old Trafford.

Sự phấn khích của người hâm mộ bộc lộ qua doanh số bán áo đấu đã tăng vọt lên mức cao nhất mọi thời đại. Cuối cùng, tiền đạo 36 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ một lần nữa khoác lên mình chiếc áo số 7 mà anh đã mặc trong phần lớn sự nghiệp. Và tất cả đều cảm ơn Edinson Cavani, người đã cho anh số áo huyền thoại.

Như chuyên gia tài chính thể thao Kieran Maguire chỉ ra và như tiết lộ của FOX Sports Australia, một con số khổng lồ 406.250 chiếc áo đấu đã được bán trong 12 giờ sau khi Man United phát hành áo đấu CR7 với con số huyền thoại.

Áo đấu CR7 phá kỷ lục doanh thu với 32 triệu bảng trong 12 giờ, Ronaldo ‘nghỉ hè’ trong biệt thự ở Manchester ảnh 1
Kỷ lục bán hàng trong khoảng thời gian 12 giờ này là điều chưa từng thấy ở Premier League và nó mang lại lợi nhuận gần 32 triệu bảng cho Manchester United chỉ từ doanh thu bán hàng.

Dù chưa ra mắt Man United nhưng cựu cầu thủ của Real Madrid và Juventus đã có thể tự hào về chiếc áo đấu bán chạy nhất mùa giải tại Premier League.
Trước đó, chỉ trong 4 giờ, Man United đã có ngày bán hàng trực tuyến cao nhất từ trước đến nay trên một trang bán hàng thể thao bên ngoài Bắc Mỹ.

Và ấn tượng hơn nữa là giờ đầu tiên doanh số bán hàng tốt nhất từ trước đến nay trong cả ngày bán hàng toàn cầu cho United Direct, trang web bán hàng chính thức của CLB.

Áo đấu CR7 phá kỷ lục doanh thu với 32 triệu bảng trong 12 giờ, Ronaldo ‘nghỉ hè’ trong biệt thự ở Manchester ảnh 2 Ronaldo đăng status: 'Ai nói Manchester không có mặt trời' để khoe cảnh tấm nắng ở ngôi biệt thự mới trong 5 ngày cách ly
Ronaldo hiện đang trải qua cuộc cách ly 5 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19 của nước Anh. 

Tờ The Sun loan tin rằng Ronaldo đã nói với người đồng hương Bruno Fernandes để thông báo trong phòng thay đồ rằng anh kỳ vọng sẽ vô địch Premier League mùa này.

"Các cầu thủ và ban huấn luyện hiện tin rằng họ có đội hình tốt nhất giải đấu và có thể vô địch Premier League mùa này", một nguồn tin của Man United nói với tờ The Sun.

"Ronaldo cũng đã nói chuyện với Bruno Fernandes và bảo cậu ấy nói với các cầu thủ khác rằng họ cần phải giành ngôi vô địch trong năm nay.

"Họ cần phải làm việc chăm chỉ và bắt đầu tin tưởng vào bản thân. Các cầu thủ đã không ngừng nói về Ronaldo kể từ khi anh ấy ký hợp đồng và họ háo hức để được tập luyện và thi đấu cùng anh ấy". 

Tin cùng chuyên mục