Antonio Rudiger hào hứng khi ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid

Real Madrid đã chốt hợp đồng với Antonio Rudiger từ đầu tháng 5 và việc chính thức khoác áo Los Blancos chỉ còn là vấn đề thời gian. Tối qua, Real thông báo trung vệ người Đức chính thức gia nhập CLB.
Antonio Rudiger trong màu áo mới
Antonio Rudiger trong màu áo mới

Một trung vệ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm cho Ancelotti, người sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20-6. Los Blancos đã chốt thỏa thuận với cầu thủ 29 tuổi từ đầu tháng 5, nhưng muốn đợi đến cuối mùa giải mới ký hợp đồng chính thức. Và sau khi giành chức vô địch Champions League thứ 14, họ mới công bố hợp đồng với cầu thủ người Đức kéo dài đến tận năm 2026.

Bản thông báo của CLB nêu rõ: “Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ Antonio Rudiger, người sẽ có hợp đồng với CLB trong bốn mùa giải tiếp theo. Vào thứ Hai ngày 20-6 lúc 12:00 trưa tại Real Madrid City, Antonio Rudiger sẽ chính thức ra mắt với tư cách là một cầu thủ mới của Real Madrid. Sau đó, Antonio Rudiger sẽ xuất hiện trước giới truyền thông"..

Rudiger là một trung vệ đã được kiểm chứng với sự nghiệp thi đấu lâu dài ở các đội bóng lớn. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình trong màu áo trẻ của Borussia Dortmund và sau đó là Stuttgart. Khi Rudiger chuyển sang đội một là lúc anh thu hút tầm nhìn của AS Roma. Cầu thủ Đức xuất ngoại để sang Serie A, nơi anh chơi 2 mùa giải với 72 trận.

Anh chưa hoàn toàn khẳng định mình là một cầu thủ hàng đầu cho đến khi Chelsea để ý đến vào năm 2017 và trả cho Roma 35 triệu euro để đảm bảo sự phục vụ của cầu thủ da màu rắn rỏi. Đến Premier League, Rudiger chơi tổng cộng 200 trận trong 6 mùa giải với The Blues. Sự nghiệp của anh ở Stamford Bridge ngày càng thăng tiến khi anh giành được suất đá chính dưới thời một số HLV của Chelsea.

Rudiger đã có tổng cộng 50 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Đức. Anh góp mặt tại World Cup 2018 ở Nga và năm 2017 giành được FIFA Confederations Cup. Rudiger đã giành được mọi danh hiệu ở cấp CLB châu Âu, cả Champions League và Europa League với Chelsea. Cũng như UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup.

Antonio Rudiger hào hứng khi ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid ảnh 1
Sau khi Real Madrid đưa ra một tuyên bố xác nhận việc anh đến, cầu thủ này cũng đã lên mạng xã hội để chia sẻ một thông điệp.
"Tôi tự hào thông báo rằng mình sẽ gia nhập Real Madrid", Rudiger viết trên Twitter.
"Tôi rất hào hứng với tất cả những thử thách phía trước và nóng lòng được chơi những trận đầu tiên cho CLB khổng lồ này."

Tin cùng chuyên mục