Antonio Conte: Lukaku sẽ là “bản hợp đồng xuất sắc” của Inter

Romelu Lukaku vẫn chưa đá trận ra mắt trong màu áo mới Inter Milan nhưng HLV Antonio Conte tin rằng tiền đạo người Bỉ sẽ tỏa sáng trong đội hình Nerazzurri.
Antonio Conte: Lukaku sẽ là “bản hợp đồng xuất sắc” của Inter

Antonio Conte hôm nay quả quyết Romelu Lukaku sẽ là “một bản hợp đồng xuất sắc” cho Inter và ông hy vọng tiền đạo người Bỉ sẽ làm việc cật lực để hòa nhập nhanh chóng vào lới chơi của Inter.
Lukaku cuối cùng đã gia nhập đội bóng Serie A từ Manchester United vào thứ năm, hoàn thành cuộc chuyển nhượng trị giá 80 triệu euro sau 2 năm ở Old Trafford. 
Không có Lukaku trong đội hình, Inter vẫn giành chiến thắng trước Valencia trong loạt sút luân lưu sau trận hòa 1-1 ở giải quốc tế mời Trofeo Naranja hôm thứ Bảy. 
Antonio Conte trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Inter Milan tin rằng chas6n sút người Bỉ sẽ chứng tỏ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Inter. "Anh ấy cũng cần phải làm việc chăm chỉ, cả từ quan điểm thể lực và để làm quen với cách chúng tôi đang cố gắng giải quyết mọi chuyện. Chắc chắn đấy sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời, chúng tôi thực sự hạnh phúc. Anh ấy sẽ thể hiện mong muốn và cam kết mình đã sẵn sàng".
Inter cần đến quả phạt đền 82 phút từ Matteo Politano để cân bằng tỷ số trước Valencia, đội đã dẫn trước từ hiệp 1 nhờ công Carlos Soler. Conte ca ngợi tính cách của Inter sau trận giao hữu mà ông cảm thấy là một bước đi đúng hướng. "Đó là một trận đấu khó khăn và quan trọng với một đội bóng xuất sắc, đội có cùng một HLV trong một thời gian dài. Mùa trước, họ đã giành được Cúp Nhà vua trước Barcelona".
"Màn trình diễn của các chàng trai là tích cực, bởi vì một lần nữa họ phô bày khát vọng không bỏ cuộc, họ không muốn rời sân trong thế của kẻ thua trận. Đây là một điều rất tích cực về mặt tâm lý. Tôi nói với họ rằng ta có thể làm tốt hơn, nhưng cần nỗ lực để cải thiện”.
"Cầu thủ hơi mệt mỏi vì họ phải làm việc từ quan điểm chiến thuật và thể chất để tăng tốc. Tối nay là một bước tiến khác trong sự phát triển của chúng tôi".
Inter se mở màn chiến dịch Series A của họ trêhn sân nhà với  Lecce vào ngày 26-8 tới.

Tin cùng chuyên mục