Antoine Griezmann: Tôi vẫn đang là cầu thủ Atletico

Griezmann đang trải qua những ngày nghỉ ở Mỹ, và anh vừa chính thức lên tiếng phủ nhận những tin tức về việc bản thân sẽ sang khoác áo Man United. 
Griezmann phủ nhận chuyện rời Atletico
Griezmann phủ nhận chuyện rời Atletico
Thậm chí, có những tờ báo đăng bài phỏng vấn, trong đó Griezmann xác nhận khả năng rời Atletico để chuyển sang Old Trafford, sau khi Man United giành được vé Champions League.

“Tất cả những tin đồn hoàn toàn vô căn cứ”, Griezmann chia sẻ trên trang Twitter của anh. “Tôi hiện vẫn là một colchonero (cách gọi cầu thủ Atletico). Sắp tới, tôi sẽ nói chuyện với nhà tư vấn để có giải quyết các vấn đề thể thao của tôi”.

Nhà tư vấn mà Griezmann nhắc đến là Eric Olhats - người từng hỗ trợ anh khi còn là một cầu thủ trẻ rời nước Pháp đến với Sociedad. Trong vài tuần nay, Olhats có những cuộc tiếp xúc quan trọng với các quan chức Atletico. Kế hoạch này không gì khác là bàn về việc cải thiện hợp đồng cho Griezman. Tiền lương là điểm then chốt trong quá trình đàm phán.

Griezmann hiện đang nhận lương 5,5 triệu EUR, cao thứ 2 trong đội hình Atletico. Koke là cầu thủ có thu nhập cao nhất Atletico. Mới đây, Atletico gia hạn hợp đồng với Koke đến năm 2023, kèm mức giải phóng 150 triệu EUR, và mức lương được tiết lộ khoảng 7-8 triệu EUR (lương cũ 6 triệu EUR). Với đóng góp thời gian qua, Griezmann hoàn toàn có thể nhận được mức đãi ngộ ngang với Koke. Có lẽ, Griazmann là nhân tố quan trọng nhất Atletico thời điểm này.

Chỉ vài ngày trước, trang chủ Atletico cũng đăng tải đoạn clip về tâm sự của Griezmann. Anh khẳng định vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho đội bóng đỏ - trắng. “Tôi muốn giành danh hiệu, điều đó đúng. Nhưng điều tôi muốn là giành danh hiệu cùng Atletico”. Trang chủ Atletico cũng cho rằng nhiều cuộc phỏng vấn của tiền đạo người Pháp đã bị cắt gọt, nên phản ánh không chính xác những gì anh nói. 

Trong khi đó, ngay trước khi Atletico đá trận cuối cùng trên sân nhà Vicente Calderon (thắng Bilbao 2-1, cách nay 1 tuần), Griezmann cũng tuyên bố không ra đi. “Tôi là một cầu thủ Atletico. Tương lai tôi thuộc về nơi này. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu với Atletico, kể cả khi Simeone ra đi”.

Như để trấn an các CĐV Atletico, Chủ tịch Enrique Cerezo cũng cho biết CLB chưa hề nhận được đề nghị nào về Griezmann, và anh cũng không rời Madrid. “Chúng tôi chưa nhận được cuộc gọi nào về Griezmann. Tôi tin không đội bóng nào hỏi mua cậu ấy. Bởi vì, Griezmann là tài sản của Atletico. Griezmann sẽ còn ở đây nhiều năm nữa. Kế hoạch của chúng tôi là vậy”.

Tin cùng chuyên mục