Anh Tú chấn thương, khả năng vắng mặt ở những trận đấu tới

Giành 1 điểm ở trận ra quân gặp Indonesia, nhưng HLV Đinh Thế Nam phải lo ngại nhiều khi U19 Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng. Ca chấn thương mới nhất là tiền đạo Anh Tú và khả năng sẽ nghỉ trong các trận đấu tới. 

Anh Tú bị chấn thương ngay ở trận ra quân
Anh Tú bị chấn thương ngay ở trận ra quân

Chấn thương của Anh Tú đến sau một pha va phạm với cầu thủ U19 Indonesia ở hiệp 2, buộc phải rời sân. Tiền đạo này phải nhờ đồng đội cõng ra xe bus để trở về khách sạn sau trận hòa giữa U19 Việt  Nam và U19 Indonesia.

Theo đánh giá ban đầu của bác sĩ đội tuyển, Anh Tú bị lật cổ chân. Tuy nhiên, cầu thủ này cần theo dõi để tiếp tục đánh giá tình trạng của chấn thương trước khi có thể chụp phim để xác định rõ hơn.

 Cũng theo bác sĩ của U19  Việt Anh, khả năng ra sân của Anh Tú trong những trận đấu tới là rất thấp. Đây là thiệt thòi lớn cho  U19 Việt Nam. Trước đó, trung vệ Văn Triệu  cũng dính chấn thương, gần như không thể thi đấu các trận của vòng bảng. 

 Trận đấu kế tiếp U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Philippines vào lúc 15g ngày 4/7. Trận đấu diễn ra trên sân Madya Senayan, gần với khách sạn của thầy trò ông Đinh Thế Nam. 

Anh Tú chấn thương, khả năng vắng mặt ở những trận đấu tới ảnh 1

Tin cùng chuyên mục