Anh Đức và Quế Ngọc Hải trở lại báo tin vui cho tướng Park

Ở buổi tập hôm nay (24-9), hai tuyển thủ Anh Đức và Quế Ngọc Hải đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Đây là tín hiệu không thể tốt hơn dành cho HLV Park Hang-seo trong quá trình chuẩn bị cho hai trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với Malaysia và Indonesia tới đây.

Anh Đức và Quế Ngọc Hải đang bình phục chấn thương khá nhanh và đã ra sân tập chiều 24-9. Ảnh: MINH HOÀNG
Anh Đức và Quế Ngọc Hải đang bình phục chấn thương khá nhanh và đã ra sân tập chiều 24-9. Ảnh: MINH HOÀNG

Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và trung vệ Quế Ngọc Hải sau thời gian điều trị chấn thương đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội trong bài tập khởi động. Ở buổi tập diễn ra chiều qua, hai cầu thủ này chỉ có thể thực hiện các bài tập riêng. Tuy nhiên đến hôm nay, cả hai đều có thể thực hiện các bài tập bổ trợ với bóng cùng các thành viên khác.

Theo quan sát, trung vệ Quế Ngọc Hải thực hiện được bài tập chuyền bóng. Trong khi đó, tiền đạo của Becamex Bình Dương là Nguyễn Anh Đức hồi phục tốt hơn, hoàn thành được cả phần rê bóng sau đó theo yêu cầu của Ban huấn luyện. Tiền đạo thủ quân của đội bóng đất Thủ còn nở nụ cười khá tươi sau khi tham gia trọn vẹn buổi tập cùng toàn đội. Cả hai trường hợp này sau khi tập bài khởi động đều tiếp tục tập riêng cùng Tô Văn Vũ, Trần Đình Trọng, Phan Văn Đức dưới sự chỉ đạo của bác sĩ Choi Ju-young. Tuy nhiên, những dấu hiện trên cho thấy Anh Đức và Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ sớm có thể tham gia các bài tập đối kháng trong những ngày tới đây.

Tương tự như buổi tập đầu tiên vào hôm qua, thời gian phóng viên được phép tác nghiệp là 25 phút đầu buổi tập. Theo đó, các thành viên của ĐT Việt Nam thực hiện bài tập dưới sự chỉ đạo của các trợ lý, trong khi HLV Park Hang-seo vẫn đang rèn quân cùng đội U22 Việt Nam. Được biết, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện với thời khóa biểu 1 buổi/ngày, mỗi buổi tập kéo dài 2 tiếng và dự kiến có trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam vào ngày 27-9 tới đây.

Anh Đức và Quế Ngọc Hải trở lại báo tin vui cho tướng Park ảnh 1 Quế Ngọc Hải cũng đã tập cùng giáo án với các đồng đội
Các cầu thủ trên sân tập chiều 24-9
Anh Đức và Quế Ngọc Hải trở lại báo tin vui cho tướng Park ảnh 3
Anh Đức và Quế Ngọc Hải trở lại báo tin vui cho tướng Park ảnh 4 Ba thủ môn tập riêng cùng trợ lý Trần Minh Quang
Anh Đức và Quế Ngọc Hải trở lại báo tin vui cho tướng Park ảnh 5 ĐTVN sẽ có trận tập huấn củng các đàn em U22 Việt Nam vào ngày 27-9. Ảnh: MINH HOÀNG

Tin cùng chuyên mục