Angel Di Maria bị treo giò 4 trận chỉ vì phun nước bọt

Sự cố ở trận đấu giữa PSG và Marseille có thêm diễn biến mới và chỉ có thể chấm dứt vào ngày 30-9 tới.
Angel Di Maria
Angel Di Maria

Ủy ban Kỷ luật của LĐBĐ Pháp đã có án phạt cho Neymar, Kurzama, Amavi…sau trận đấu có tới 5 thẻ đỏ. Ủy ban này vừa ra án kỷ luật cho Angel Di Maria liên quan với trận đấu đó vì bị tố phun nước bọt vào Alvaro. Sau khi xem xét băng ghi hình, Ủy ban Kỷ luật đã quyết định treo giò ngôi sao 32 tuổi này 4 trận. Do đó, Angel Di Maria sẽ không thể chơi các trận Angers, Nimes, Dijon và Nantes. Một tổn thất lớn cho PSG bởi kể từ đầu mùa giải tới nay, Angel Di Maria là cầu thủ chơi hay nhất của HLV Thomas Tuchel.

Ủy ban Kỷ luật cho biết một sự cố nữa ở trận PSG – Marseille sẽ tiếp tục được xem xét vào ngày 30-9. Đó là lời cáo buộc của Neymar về chuyện Alvaro có lời lẽ phân biệt chủng tộc với anh. Hậu vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha “thề” với đại diện người hâm mộ Marseille là anh không hề có lời lẽ xúc phạm màu da của Neymar. Alvaro ngỏ ý rời đội bóng vì chịu áp lực quá lớn trong những ngày qua. Trong khi đó, các chuyên gia phân tích khẩu hình nhận định dường như Alvaro đã gọi Neymar là “con khỉ”.

Trong diễn biến khác, PSG muốn Angel Di Maria gia hạn hợp đồng thêm 2 hoặc 3 năm nữa. Tiền đạo Argentina chơi rất hay dưới trướng HLV Tuchel: có 12 bàn sau 41 trận ở mùa giải 2019-2020, có 19 bàn sau 45 trận mùa giải 2018-2019. Phía PSG muốn giải quyết sớm bởi vì tới tháng Giêng 2021 thì Angel Di Maria có thể tự do đàm phán với các CLB khác.

Tin cùng chuyên mục