Andriy Yarmolenko và Marlos có xung đột sau trận Ukraine thua Hà Lan 2-3?

Mấy ngày qua, cả truyền thông Nga lẫn Ukraine đều loan tin, Andriy Yarmolenko, người ghi bàn thắng ngoạn mục để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Ukraine khi họ đang bị tuyển Hà Lan dẫn trước 2-0, đã có xung đột với tiền vệ gốc Brazil - Marlos, trong phòng thay đồ sau trận đấu đầu tiên ở VCK Euro 2020 của Zbirna…

Yarmolenko ghi bàn thắng ngoạn mục vào lưới tuyển Hà Lan
Yarmolenko ghi bàn thắng ngoạn mục vào lưới tuyển Hà Lan

Tuy vậy, các thành viên của tuyển Ukraine đều kiên quyết phản đối “tin đồn” này. Trả lời phỏng vấn ở trên Tribuna, trung vệ trẻ 18 tuổi Iliya Zabarny, người đã được HLV Andriy Shevchenko tin tưởng tung vào sân ngay từ đầu trong trận đấu mở màn với tuyển Hà Lan ở bảng C, cho biết: “Thật sự chẳng có xung đột nào ở đây cả. Ai đó có thể tiếp tục với tin đồn kiểu như vậy. Nhưng tất cả mọi thứ đều rất ổn”.

Chính Sheva, HLV trưởng của Vàng - Xanh, cũng phủ nhận tin đồn Yarmolenko có mâu thuẫn với tiền vệ quê gốc ở Sao Jose dos Pinhais, người nhận không ít chỉ trích vì chơi không tốt trong trận đấu với “Cơn lốc màu Da cam”: “Các bạn biết đó, những tin đồn này chẳng có chút cơ sở gì cả. Đội tuyển chúng tôi hiện đang có bầu không khí rất tuyệt vời. Đó là bầu không khí cởi mở với tất cả mọi thành viên, tuyệt lắm”.

“Chúng tôi chẳng có bí mật gì để giấu diếm. Chúng tôi luôn trả lời phỏng vấn báo chí, chúng tôi nói chuyện, thảo luận với nhau một cách công khai. Thật buồn cười khi nghe những bình luận xuất phát từ mấy tin đồn như thế này. Thấu hiểu, đó là bầu không khí chung của đội tuyển. Còn các chàng trai của tôi, của chúng ta, tôi chắc chắn họ sẽ cống hiến hết sức để mang lại những kết quả mà CĐV chờ đợi!”.

Trong khi đó, trong một tuyên bố mới nhất, “nhân vật chính” của tin đồn, tiền đạo Yarmolenko đã đứng ra kêu gọi các đồng đội Zbirna cùng sát cánh với nhau hướng đến trận đấu tối quan trọng với tuyển Bắc Macedonia: “Chúng tôi đã cùng phân tích trận đấu đầu tiên với BHL. Chúng tôi chỉ ra cụ thể những điểm tốt và sai lầm. Chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 với thái độ cực kỳ lạc quan. Chúng tôi hiểu rằng, ngay vào lúc này, chúng tôi phải sát cánh cùng nhau hơn bao giờ hết. Mọi thứ đang rất tổn, chúng tôi đang tích cực tập luyện, lắng nghe BHL. Chúng tôi sẽ được chỉ đạo về chiến thuật để đấu với Bắc Macedonia. Rồi chúng tôi sẽ bước ra sân đấu và làm tốt công việc của mình”.

“Tôi tin rằng chúng tôi sẽ chơi tốt. Nhưng cùng lúc đó, không có đội tuyển yếu ở bất kỳ giải đấu nào. Vì vậy, tất cả mọi người đều chuẩn bị cho trận đấu thật sự nghiêm túc, cho một trận kịch chiến thật sự. Tôi nghĩ, ngay cả tuyển Bắc Macedonia cũng không bước ra sân đấu với tâm thế nhận lấy một thất bại. Chúng tôi sẽ cố gắng điều chỉnh trận đấu của riêng mình. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi để chiến thắng!”.

Tin cùng chuyên mục