Andre Gomes sẽ phẫu thuật cổ chân bị gãy

HLV Everton Marco Silva quả quyết rằng tiền vệ Andre Gomes sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau khi chịu ca chấn thương mắt cá nghiêm trọng sau pha va chạm khủng khiếp với Son Heung-min và Serge Aurier.
Andre Gomes sẽ phẫu thuật cổ chân bị gãy

Cú xoạc bóng của Son Heung-min sẽ chỉ làm Andre Gomes té ngã, nhưng điều đáng tiếc đã xảy ra khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trượt dài và lao thẳng vào Serge Aurier để nhận lãnh chấn thương khủng khiếp. Hầu hết các cầu thủ có mặt đều ôm lấy đầu hoảng sợ khi thấy cái mắt cá gãy của Andre Gomes.

Andre Gomes sẽ phẫu thuật cổ chân bị gãy ảnh 1
Thông báo của CLB Everton hôm nay cho hay: "CLB Everton xác nhận cầu thủ Andre Gomes sẽ trải qua ca phẫu thuật vào hôm nay, 4/11, sau khi dính một chấn thương mắt cá chân trong trận gặp Tottenham Hotspur.

Gomes rời sân trên cáng ở hiệp hai và đã được đưa thẳng tới bệnh viện bằng xe cứu thương cùng các nhân viên y tế của CLB Everton. Sau khi được kiểm tra, Gomes được chẩn đoán đã bị trật khớp mắt cá chân phải".

Pha xoạc bóng của Son Heung-min
làm Andre Gomes lao thẳng vào  Serge Aurier
dẫn đến  pha nhập kê khủng khiếp
Andre Gomes lăn lộn trên sân
Những cầu thủ chứng kiến đều hoảng sơ
Son Heung-min cũng ôm mặt khóc  trước khi nhận thẻ đỏ
Andre Gomes mất mấy phút mới hồi tỉnh
Gomes được cho là đã bất tỉnh trong ít phút ngay trên sân sau khi dính chấn thương nói trên. Son Heung Min sau đó bị thẻ đỏ rời sân, còn Aurier cũng bị HLV Mauricio Pochettino thay ra. Sau khi phẫu thuật, Gomes đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Anh mới ra sân 7 trận mùa này, chưa kịp có bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

HLV Marco Silva nói: “Đây thực sự là thời điểm khó khăn cho chúng tôi, quên đi trận đấu và kết quả. Andre sẽ có tất cả sự hỗ trợ cần thiết từ chúng tôi”. 
“Đó là một chấn thương nghiêm trọng và tôi chắc chắn 100 phần trăm Andre sẽ trở nên mạnh mẽ hơn với tư cách là một cầu thủ bóng đá và mạnh mẽ hơn như một người đàn ông, anh ấy là một chàng trai tuyệt vời và chuyên nghiệp và tất cả sự hỗ trợ anh ấy cần, chúng tôi sẽ có từ chúng tôi”.
"Các cầu thủ của chúng tôi hiện đang rất buồn, đó là một khoảnh khắc khó khăn trong phòng thay quần áo, nhưng tinh thần chúng tôi thể hiện sau khoảnh khắc đó là tốt. Đó là khoảnh khắc khó khăn nhất đối với chúng tôi trong mùa giải này."
Son đã bị thẻ đỏ sau khi xem xét VAR, ban đầu trọng tài Martin Atkinson chỉ rút thẻ vàng vì pha phạm lỗi của anh với Gomes.
HLV Mauricio Pochettino đã công kích VAR sau đó và Silva cũng chỉ trích công nghệ sau trận hòa 1-1 này. "Những gì tôi muốn nói với bạn, tất cả chúng tôi đều yêu bóng đá và chúng tôi chơi cho người hâm mộ của mình và tôi chắc chắn 100% họ không thích những gì họ thấy chiều nay".
"Trong hiệp hai, có rất nhiều khoảnh khắc để dừng trận đấu. Quả phạt đền từ Dele Alli, đó là ba phút để quyết định. Họ phải rõ ràng hơn.
"Họ thấy đội bóng tuần trước đã thua trận từ quả phạt đền đến từ đẩu từ đâu và chiều nay hoàn toàn ngược lại. Đó không chỉ là tình huống Dele Alli. Tôi đã thấy tất cả các khoảnh khắc và tôi có ý kiến về tất cả chúng. Làm thế nào quyết định trong 3 phút?"
"Tôi, CLB, chúng tôi tôn trọng các trọng tài, công việc khó khăn và chúng tôi cũng tôn trọng VAR. Tôi biết họ muốn điều tốt nhất nhưng điều đó tùy thuộc vào họ quyết định"

Tin cùng chuyên mục