Ancelotti tăng cường Napoli bằng 3 sao thất sủng cùa Real Madrid

Sau khi giành ngôi á quân Serie A, Carlo Ancelotti lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho cuộc chiến mùa tới và  ông không giấu tham vọng muốn chuyển nhượng 3 ngôi sao mà Real Madrid đang muốn thải loại: Theo Hernández, Marcos Llorente và Dani Ceballos.
Theo Hernández, Marcos Llorente và Dani Ceballos
Theo Hernández, Marcos Llorente và Dani Ceballos

Hậu vệ trái Theo Hernández vẫn chưa biết tương lai sẽ ra sao. Điều có vẻ rõ ràng là anh ấy sẽ không tiếp tục sự nghiệp của mình ở Santiago Bernabeu. Trong lúc Bundesliga và Serie A là hai lựa chọn khả thi nhất của anh hiện tại.

Hai tiền vệ Marcos Llorente (24 tuổi) và Dani Ceballos (22 tuổi) không phải là ưu tiên của Zinedine Zidane và tình thế hiện nay cho thấy họ sẽ phải tìm lối thoát. Trong khi đó, ban huấn luyện Napoli cho rằng bội đôi này có thể thích nghi với đội.
Một mối quan hệ tốt giữa hai CLB thông qua việc chuyển nhượng như Callejón, Albiol hoặc Higuaín có thể tạo điều kiện cho các cuộc đàm phán.
Nhưng Ancelotti cảnh báo Napoli phải nhanh tay bởi Manchester City đang để mắt tới Marcos Llorente và sẵn lòng chi bạo để giành lấy tiền vệ mà họ muốn.

Tin cùng chuyên mục