An ninh được tăng cường tối đa ở AIMAG5

Theo kế hoạch đội futsal sẽ có buổi tập vào lúc 17 giờ, ngày 14-9. Nhưng buổi tập được đôn lên lúc 14 giờ 30, làm cả đội bị động không kịp ăn trưa. Tuy nhiên, xe đón đội bị muộn nên buổi tập bị chậm 30 phút.
Đội tuyển futsal Việt Nam trước buổi tập đầu tiên
Đội tuyển futsal Việt Nam trước buổi tập đầu tiên

Sân tập nằm ở trung tâm thành phố, cách làng Đại hội khoảng 15 phút xe bus. Tuy là sân tập phụ nhưng mặt sân và các điều kiện phục vụ khá tốt. 

HLV trưởng Miguel đã cho đội tập lại các bài tập chiến thuật tấn công, chống pressing và phản công, các tình huống cố định trong gần 90 phút với không khí tập rất vui vẻ. 

Ngày 15-9, đội sẽ còn một buổi tập vào lúc 16 giờ 30 trước khi đá trận đầu tiên với đội Đài Bắc Trung Hoa vào ngày 16-9.

Trong những ngày qua, công tác an ninh được siết chặt, nhân viên an ninh được rải khắp nơi ở tất cả khu nhà ở, nhà ăn, sân tập, khu văn phòng của BTC. Đội tuyển khi đến sân tập phải cung cấp danh sách tất cả các thành viên của đội cho nhân viên an ninh.

Đặc biệt, việc vào cổng làng được xét vô cùng nghiêm ngặt. Toàn bộ đều phải xuống xe để nhân viên an ninh kiểm tra thẻ, xét tất cả các túi xách. Thuốc lá và các chất có cồn đều bị cấm, mang vào sẽ bị tịch thu. Camera được treo khắp nơi trong làng. 

Tất cả các xe đưa đón không được phép vào làng Đại hội, mà phải đỗ ở nơi quy định. Vì vậy, các đội muốn đón xe phải đi bộ ra. Từ khu nhà đội fustal Việt Nam ra chỗ đón xe mất hơn 10 phút. Ban ngày trời rất nắng nên khá ảnh hưởng đến sức khỏe của cầu thủ.

Tin cùng chuyên mục