Ăn mừng quá đỗi, huyền thoại Argentina gặp họa

Argentina đánh bại Nigeria để đặt chân vào vòng 16 đội, hơn ai hết, Maradona là người vui mừng nhất. Tuy nhiên, trong cơn vui quá đỗi, huyền thoại của Argentina suýt gặp họa.

Maradona phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế. Ảnh Ảnh: Twitter.
Maradona phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế. Ảnh Ảnh: Twitter.

Khi Marcos Rojo ghi bàn thắng ở phút 86 để mang về chiến thắng cho Argentina, qua đó đặt chân vào vòng 16 đội. Ống kính máy quay lập tức hướng lên khán đài ở khu vực VIP để ghi lại toàn bộ cảm xúc của Maradona khi chứng kiến hậu bối lách qua được khe cửa hẹp.

Vui mừng quá đỗi, khỏi nói cũng biết Maradona phấn khích như thế nào. Tuy nhiên, chính việc phấn khích đã khiến cho “Cậu bé vàng” gặp họa. Truyền thông Nga đưa tin, Maradona thậm chí đã không thể tự rời ghế ngồi trong khu vực VIP sân vận động Krestovsky sau tiếng còi mãn cuộc. Huyền thoại Argentina phải nhờ đến sự trợ giúp của người khác mới đi vào bên trong được. Sau đó, 2 nhân viên y tế được gọi đến chăm sóc cho Maradona.

Maradona ăn mừng chiến thắng của Argentina trước Nigeria.
ESPN còn đưa tin, Maradona đã lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu với chẩn đoán ban đầu là bị tụt huyết áp. Cần biết, đây không phải lần đầu vấn đề sức khỏe của Maradona lại “báo động” đến thế. Trước đó,việc “Cậu bé vàng” hút thuốc và uống rượu quá nhiều đã dẫn đến những hệ lụy nghiêm trọng. Gần đầy nhất là việc sử dụng chất kích thích có trong thuốc Viagra, cũng như giảm cân quá mức đã khiến cho Maradona vài phen hú vía.

Tin cùng chuyên mục