Ấn Độ tiếp tục tham dự giải quốc tế tại TPHCM vào tháng 9 tới đây

Cuối cùng thì niềm vui đã đến với giới bóng đá Ấn Độ khi vào ngày 26-8, LĐBĐ Thế giới (FIFA) đã dỡ bỏ quyết định đình chỉ hoạt động trên phạm vi toàn thế giới đối với LĐBĐ Ấn Độ (AIFF). Như vậy, AIFF được quyền tham gia các hoạt động bóng đá trên toàn cầu.

Đội tuyển Ấn Độ
Đội tuyển Ấn Độ

Trước mắt, đội tuyển Ấn Độ sẽ góp mặt tại TPHCM để tham dự giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức vào tháng 9 (dịp FIFA days). Bên cạnh đó, đội tuyển U20 của nước này cũng tham dự vòng loại U20 châu Á 2023 như kế hoạch ban đầu.

Giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức sẽ có sự tham dự của đội tuyển Việt Nam và 2 đội tuyển khách mời là Singapore và Ấn Độ. Đây là giải đấu nhằm giúp đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2022. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch giải đấu. Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Singapore vào ngày 21-9 và gặp Ấn Độ vào ngày 27-9. Ngày 24-9 sẽ là cặp đấu giữa Singapore và Ấn Độ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17-9 tới, sau khi kết thúc vòng 16 V-League 2022. Đây cũng là đợt tập trung quan trọng nhằm hướng đến AFF Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục