Ấn Độ bất ngờ bị Singapore chia điểm

Trận đấu thứ 2 tại Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh Cup 2022 giữa Ấn Độ và Singapore vào tối 24-9 đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Không chỉ bất ngờ về tỷ số mà những thể hiện của hai đội trong trận này tiếp tục đem lại bất ngờ khác, đó là Ấn Độ chưa thể hiện đúng sức mạnh như kỳ vọng.

Hai đội bất phân thắng bại với tỷ số hòa 1-1. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hai đội bất phân thắng bại với tỷ số hòa 1-1. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

So với trận thua đội tuyển Việt Nam hôm ra quân, HLV Takayuki Nishigaya đã có một số điều chỉnh ở đội hình xuất phát khi hai anh em Irfan Fandi và Ikhsan Fandi có tên ở đội hình chính. HLV người Nhật Bản hẳn nhân hai trận đấu tại giải này để kiểm tra, rà soát đội hình. Trong đó, ông đã không bung ra nhiều thứ trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam, từ con người cho đến lối chơi.

Ở cuộc đối đầu với Ấn Độ, Singapore như “lột xác” hẳn qua lối chơi cởi mở với đội bóng đến từ khu vực Nam Á. Cuối hiệp 1, Singapore đã vượt lên dẫn trước từ pha đá phạt của Ikhsan Fandi. Đến phút 43, Ấn Độ bắt kịp với bàn gỡ hòa 1-1 do công của Kuruniyan sau đường chuyền của lão tướng Chhetri.

Ấn Độ bất ngờ bị Singapore chia điểm ảnh 1 Singapore thi đấu tốt hơn hẳn so với trận thua đội tuyển Việt Nam hôm khai mạc
Sang hiệp 2, Ấn Độ thi đấu tốt hơn và tổ chức ép sân đối thủ, nhưng nhiều cơ hội đã trôi qua trước mũi giày các chân sút đội bóng này, đành chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 1-1. Trận này Ấn Độ xuất phát với 3 chân sút số 1 của họ hiện nay là Chhetri, Kuruniyan và Colaco. Màn trình diễn của bộ ba này hẳn sẽ được ông Park Hang-seo cùng các trợ lý quan sát kỹ từ khán đài.

Dù gì, với tỷ số này, đội tuyển Việt Nam rộng cửa vô địch khi chỉ cần hòa trong trận cuối với Ấn Độ thì cũng đủ để nâng Cúp.

Tin cùng chuyên mục