AMY CUP: Họp báo “hoành tráng hơn V-League”

Buổi họp báo công bố các Nhà tài trợ giải và bốc thăm chia bảng của AMY CUP đã diễn ra vào chiều thứ Bảy 19-3, ở bên trong Sân vận động Thống Nhất, trong một bầu không khí chỉn chu, hoành tráng và cực kỳ ấn tượng. Chính Cựu tuyển thủ Nguyễn Việt Thắng, hiện là HLV trưởng của CLB Cần Thơ, một trong các khách mời đặc biệt tham dự buổi họp báo cũng phải thốt lên: “Họp báo gì mà còn “hoành tráng hơn cả V-League”.

Trưởng BTC Lã Thiên Cầm công bố áo đấu với các lãnh đội tham dự giải
Trưởng BTC Lã Thiên Cầm công bố áo đấu với các lãnh đội tham dự giải

AMY CUP - Season 1 đã đi hết các công đoạn chuẩn bị, chỉ chờ ra sân. Trong buổi họp báo chiều thứ Bảy, các lãnh đội của 10 đội bóng tham dự chính thức thông qua điều lệ cuối cùng trước khi bước vào buổi bốc thăm vốn sôi động không kém gì bốc thăm phân nhánh ở tứ kết Champions League vừa qua, cũng được phát sóng trên FPT Play.

Theo như kết quả bốc thăm, bảng A sẽ là nơi hội tụ của 5 đội bóng là 91 FC, Lựa Tiền FC, Xăng dầu Phước Hưng, Tam Anh FC và Nghĩa Tình - Kim Ngân; trong khi đó, bảng B được đánh giá là “nặng ký và căng thẳng hơn” có sự góp mặt của 5 đội bóng là Bamboo FC, Coffee Friends FC, Cố Đô FC, Xây dựng Hoàng Phúc và Hướng Dương FC.

AMY CUP: Họp báo “hoành tráng hơn V-League” ảnh 1 "Bầu" Ba Ghiền của Nghĩa Tình - Kim Ngân
Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt ở mỗi bảng, chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng đấu vào chơi bán kết, sau đó tiếp tục tìm ra 2 đại biểu mạnh nhất vào tranh chung kết. Giải đấu dự kiến khai mạc vào chiều thứ Bảy tuần sau, 26-3 và sẽ diễn ra liên tục cho đến ngày 1-5, tại SVĐ Phú Nhuận, một sân đấu có mặt cỏ tốt và đã tổ chức nhiều giải đấu chính thức gần đây.

Buổi họp báo, với sự tham dự của một số diễn viên, người mẫu, các Nhà tài trợ, đã vỡ òa trong ngạc nhiên và phấn khích khi chứng kiến màn nhảy múa mang đậm chất hip-hop của Linh vật của AMY CUP - Season 1, một “nàng ngựa vằn” nhanh nhẹn và dễ thương, nhưng không kém phần mạnh mẽ. Các BLV FPT Play, đơn vị sẽ đồng hành cùng AMY Cup - Season 1, thông qua các hoạt động thông tin, phát sóng một số trận đấu quan trọng của giải đấu, hai anh Tự Đức và Thái Sơn, dù từng kinh qua rất nhiều giải phủi hàng đầu, cũng tỏ ra ngạc nhiên và ấn tượng trước các “hạng mục” của buổi họp báo hôm thứ Bảy.

AMY CUP: Họp báo “hoành tráng hơn V-League” ảnh 2 Trưởng BTC Lã Thiên Cầm và linh vật của giải
Ông Dương Tùng Nhân, đại diện Nhà tài trợ DTN Red Heart (nhãn hiệu thuốc khử khuẩn), cho biết sau khi cảm thấy thật mãn nhãn với buổi họp báo, rằng ông sẽ trao thêm 20 triệu tiền thưởng cho đội bóng vô địch AMY Cup - Season 1 bên cạnh một phần quà trị giá 10 triệu đồng (như vậy tổng tiền thưởng cho nhà vô địch giải sẽ là 70 triệu đồng).
Là Nhà tài trợ kim cương của giải đấu, DTN Red Heart tham gia trực tiếp vào giải thông qua các biện pháp bảo đảm an toàn cho khán giả, các đội bóng, các HLV và cầu thủ tham dự giải, các thành viên của BTC, qua việc triển khai quy trình phun xịt khuẩn nghiêm ngặt xuyên suốt mùa giải.
AMY CUP: Họp báo “hoành tráng hơn V-League” ảnh 3 Ông Dương Tùng Nhân - Nhà tài trợ kim cương của giải và Trưởng BTC Lã Thiên Cầm

Cụ thể, DTN Red Heart sẽ:

_Khử khuẩn ở các khu vực cổng ra vào đón khán giả, phòng thay đồ của cầu thủ, sân bóng

_Khử khuẩn trước và sau mỗi trận đấu

_Phát khẩu trang cho tất cả những người vào trong sân đấu

_Test nhanh cho các cầu thủ và thành viên BTC trong mỗi ngày thi đấu.

AMY Cup với phương châm trở thành giải đấu “Xanh - sạch và chuyên nghiệp”, giờ đây sẽ được bảo đảm thêm tiêu chí an toàn giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang còn rất phức tạp.
Một số hình ảnh khác về buổi họp báo
AMY CUP: Họp báo “hoành tráng hơn V-League” ảnh 4 HLV Nguyễn Việt Thắng và HLV Nguyễn Tuấn Phong
AMY CUP: Họp báo “hoành tráng hơn V-League” ảnh 5 Nhà tài trợ
AMY CUP: Họp báo “hoành tráng hơn V-League” ảnh 6 Đại diện của LĐBĐ TPHCM
AMY CUP: Họp báo “hoành tráng hơn V-League” ảnh 7 BTC và các lãnh đội

Tin cùng chuyên mục