Theo Tổ chức Y tế Thế giới, mỗi năm có hơn 3 triệu trẻ em tử vong do các vấn đề bắt nguồn từ suy dinh dưỡng. Những trẻ may mắn sống sót cũng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng trong suốt quãng đời còn lại như còi cọc, kém phát triển nhận thức và khả năng miễn dịch thấp. Không những thế, suy dinh dưỡng cũng làm ảnh hưởng đến quá trình học tập và phát triển thể chất của trẻ.
Do vậy, Amway Việt Nam, thành viên của tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới Amway, vừa triển khai chiến dịch Nutrilite Power of 5 giúp nâng cao nhận thức cộng đồng về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em và hỗ trợ phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ em. Theo đó, Amway đã nghiên cứu phát triển Nutrilite Little Bit hỗ trợ trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi phát triển khỏe mạnh, với 15 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu trong mỗi gram bột sản phẩm. Qua đó, Amway hy vọng nâng số lượng trẻ được hỗ trợ dinh dưỡng trên toàn cầu lên 14.000 vào cuối năm 2016.
Tại mỗi quốc gia, Nutrilite Power of 5 kết hợp với các tổ chức nhân đạo phân phối miễn phí gói sản phẩm này tới gia đình các em từ 6 tháng đến 5 tuổi có nguy cơ bị suy dinh dưỡng, hỗ trợ giáo dục dinh dưỡng và theo dõi nhằm đảm bảo các em được phát triển khỏe mạnh. Khi đến Việt Nam, Nutrilite Power of 5 phối hợp Viện Dinh dưỡng Quốc gia triển khai chương trình khắp nước. Ông Leo Boon Wang, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là giúp đỡ càng nhiều trẻ em càng tốt. Trong chiến dịch Nutrilite Power of 5, Amway và nhà phân phối cùng chung tay đem lại giải pháp tích cực cho vấn đề suy dinh dưỡng của trẻ em với hy vọng góp phần cải thiện cuộc sống của các em ngay từ những năm tháng đầu đời, giúp các em có được một khởi đầu khỏe mạnh để hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống”.
Nhằm giúp chương trình lan tỏa tích cực, nâng cao ý thức cộng đồng về vấn đề này, Amway Việt Nam kêu gọi sự hỗ trợ từ 300.000 nhà phân phối. Tại mỗi chương trình tưởng thưởng của công ty, các nhà phân phối sẽ thể hiện sự ủng hộ chương trình bằng một dấu tay lên bức tường Nutrilite Power of 5. Tương đương mỗi dấu tay, công ty sẽ góp 22.000 đồng vào chiến dịch này.

QUỲNH TRÂM
Các tin, bài viết khác
-
Công ty Đại Đông Hồ tiếp tục chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung
-
Giải bóng đá Kết nối Nhà trường – Doanh nghiệp – Sở Ban Ngành năm 2021
-
Từ 'huyền thoại giày chạy' tới 'biểu tượng khai phóng năng lượng'
-
Gala Sút 2020: Ngày hội của bóng đá trẻ Việt Nam
-
Cuộc thi Bông lúa vàng 2020 'Tỏa sáng tài năng cải lương': Người đẹp Bình Dương toả sáng
-
Phong cách sống #BFB: Built for Brilliance cùng ZenBook Flip Series
-
Samsung ra mắt Galaxy A12 và A02s có 4 camera ưu việt, dung lượng pin vượt trội
-
Viettel cung cấp dịch vụ 5G tại thành phố Thủ Đức
-
Ford tôn vinh sức mạnh và lối sống “chất” của chủ xe Ranger
-
Điểm nhấn tinh tế trong bộ sưu tập Manchester United mới của Kohler