Alli chờ đón tân binh

Tiền vệ Dele Alli thúc giục ban lãnh đạo tăng cường nhân sự khi tin rằng các bản hợp đồng mới có thể giúp Tottenham cải thiện hơn nữa.
Dele Alli không chơi tốt trước Chelsea
Dele Alli không chơi tốt trước Chelsea

Cho đến lúc này, Tottenham chỉ mới có sự bổ sung đầu tiên là trung vệ 21 tuổi người Colombia Davinson Sanchez từ Ajax, với giá trị kỷ lục hơn 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Alli chờ đợi sẽ đón chào nhiều hơn những người đồng đội mới vì tin rằng sự cạnh tranh ngày càng tăng ở mọi vị trí chỉ khiến Tottenham tốt hơn mà thôi. 

Ngôi sao 21 tuổi lý giải: “Chào đón Davinson là một bước đi tích cực, tôi nghĩ Tottenham đã có một đội hình thật sự mạnh mẽ nên bất kỳ cầu thủ mới đến thì đó phải là những ngươi có chất lượng hoặc tiềm năng rất lớn. Chúng tôi luôn chào đón sự cạnh tranh vì nỗ lực của bất kỳ cầu thủ nào cũng đều tốt cho Tottenham ở mùa giải dự báo sẽ căng thẳng và rất dài này”.

Tottenham vừa phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải, khi thua Chelsea 1-2 trong trận đầu tiên đá tại Wembley - nơi họ chọn làm sân nhà mùa này. 

Alli nói thêm: “Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt nhưng một vài sai sót nhỏ đã khiến mọi nỗ lực chiến thắng không thành. Tôi nghe rất nhiều về Wembley, quan điểm chúng tôi không chơi tốt ở đây là không đúng, mọi cầu thủ đều cảm thấy thoải mái. Chúng tôi thua Chelsea là vì một vài vấn đề nhỏ, mọi chuyện sẽ tốt lên khi nó được khắc phục”.

Tin cùng chuyên mục