Allegri: “Napoli vẫn là đối thù chính của Juventus”

Juventus thắng trận thứ 6 liên tiếp để duy trì khoảng cách 3 điểm so với Napoli trong cuộc đua giành scudetto mùa này. Trong lúc Roma, Inter và Milan vẫn còn ngụp lặn ở tốp dưới, Max Allegri luôn xem Napoli là “kình địch số 1” của Lão Phu nhân mùa này.
Paulo Dybala (Juventus, phải) đi bóng trước Allan (Napoli)
Paulo Dybala (Juventus, phải) đi bóng trước Allan (Napoli)

Juventus đã thắng Bologna 2-0 trong trận đấu mà Paolo Dybala tìm thấy bàn thắng từ phút 11, trong lúc Cristiano Ronaldo kiến tạo bàn còn lại cho Blais Matuidi phút 16. CR7 tỏ vẻ bưc bội khi các đồng đội không dồn bóng cho anh, song khi cơ hội đến, anh cũng không nắm bắt được.

Sau trận thua tan tác hôm cuối tuần ở Bologna, Roma đã hồi sinh bằng chiến thắng tân binh Frosinone 4-0 nhờ các bàn thắng của Under, Pastore, El Shaarawy và Kolarov. Nhưng chiến thắng ấn tượng nhất trong loạt trận giữa tuần là của Napoli khi thầy trò Carlo Ancelotti vùi dập Parma đến 3-0. Parma đang là ngựa ô của giải khi thắng ngay trên sân San Siro của Inter, nhưng đã trở thành cừu non trước Napoli, khi Insigne tung lưới từ phút thứ 4, trước khi Milik ghi liền 2 bàn cuối trận.

Napoli hiện có 15 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 3 điểm. Khoảng cách đó có thể được san bằng hoặc nới rộng ra khi Juventus đụng độ Napoli vào thứ bảy tới. Trước cuộc chiến quan trọng này, HLV Max Allegri nói: “Những trận đối đầu trực tiếp rất phức tạp. Ancelotti có sự thanh thản tuyệt vời mà ông ấy truyền cho đội. Napoli là kình địch số 1 của Juventus. Đây là một trận đối đầu, nhưng mùa giải vẫn còn dài và vẫn còn nhiều chiến thắng để tranh đoạt”.

Kết quả còn lại của vòng 6

Atalanta – Torino 0-0
Cagliari – Sampdoria 0-0
Genoa – Chievo 2-0
Inter – Fiorentina 2-1
Roma – Frosinone 4-0
Juventus – Bologna 2-0
Udinese – Lazio 1-2
Napoli – Parma 3-0
Allegri: “Napoli vẫn là đối thù chính của Juventus” ảnh 1 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục