Alisson sẵn sàng trở lại khung thành Liverpool

Thủ thành người Brazil hôm nay thông báo tin vui cho Liverpool là anh đã sẵn sàng trở lại đội hình chính Liverpool khi gần bình phục ca chấn thương bắp vế, vốn  ngăn cản anh ra sân trong 7 tuần qua.
Alisson sẵn sàng trở lại khung thành Liverpool

Ngôi sao Liverpool vừa được vinh danh trong Gala cùa FIFA The Best với giải thưởng Thủ thành xuất sắc nhất trong năm. Nhưng anh chỉ mới nối lại các buổi tập ngoài trời trong tháng này và hiện đang tập trung vào việc lấy lại thể hình để trở lại sân đấu.

Alison đã dính chấn thương trong trận mở màn mùa giải của Liverpool gặp Norwich, buộc nhà vô địch châu Âu phải ký hợp đồng với thủ thành dự bị của West Ham là Adrian. Ở tuổi 32, thủ thành người Tây Ban Nha này tưởng đã hết thời khi không ra sân trận Premier League nào mùa qua, nhưng khi khoác áo Liverpool, anh giúp đội thắng Siêu Cúp châu Âu và duy trí chuỗi 6 trận toàn thắng ở Premier League.

Dù Adrian đang chơi tốt, giới mộ điệu vẫn hy vọng Alisson trở lại khi đội không giữ sạch mành lưới 5 trong 6 trận Premier League.

Vì thế, không ít người chào đón sự trở lại của Alisson với niềm hân hoan. Ngôi sao Brazil thông báo trên webside của CLB: “Tôi đang làm việc tốt và tôi nghĩ là mình sắp trở lại. Tôi đã có thể ra sân để tập một số bài tập cho thủ môn và tôi cảm thấy rất tốt. Tôi tự tin và nghĩ rằng giờ mình chỉ cần lấy lại đủ sức mạnh, tìm lại đủ sự tự tin để trở lại và làm điều mình yêu thích”.

Alisson sẵn sàng trở lại khung thành Liverpool ảnh 1 Alisson nhận giải Thủ thành xuất sắc nhất trong năm cùsa FIFA The Best
Alisson đã bắt chính tất cả 38 trận đấu Premier League của Liverpool mùa qua và là nhân vật không thể thiếu trong thành công của CLB ở Champions League. Ngôi sao 26 tuổi mô tả sự tái hòa nhập của anh trong tập luyện như một sự thúc đẩy tâm lý đáng kể. “Ra được sân tập là điều to tát với bản thân tôi, bởi nhìn lại 2 tuần trước thì đó là điều không thể”.

"Bây giờ tôi đang chạy và nhảy bằng chân phải của mình, điều làm tôi thực sự hạnh phúc. Thật tuyệt. Là một cầu thủ, bạn muốn tiếp xúc với trái bóng, với các đồng đội trên sân, muốn tập luyện hàng ngày. Đó là những gì tôi thích làm”.

Thủ thành số 1 Liverpool cũng ca ngợi “kẻ thế vai” Adrian, người đã không bỏ qua cơ hội để tỏa sáng trong màu áo đỏ. "Anh ấy là một chàng trai đặc biệt gia nhập đội muộn màng. Anh ấy đến và cho mọi người thấy giá trị của mình, không chỉ là một cầu thủ mà còn là một người quan trọng nhất. Cũng nhờ anh, tôi có được sự bình yên để hồi phục chấn thương theo cách thích hợp, vậy là tốt hơn cho mọi người".

Tin cùng chuyên mục