Alexis Sanchez tỏa sáng, Marseille thắng tưng bừng

Hai cựu cầu thủ Arsenal, Alexis Sanchez và Nuno Tavares ghi bàn trong thắng lợi 0-3 của Olympique Marseille ngay trên sân Nice. Riêng tiền đạo người Chile còn lập hẳn cú đúp, đánh dấu những bàn thắng đầu tiên của anh tại Ligue 1.
Alexis Sanchez ghi hai bàn vào lưới Nice
Alexis Sanchez ghi hai bàn vào lưới Nice
Tưởng như sẽ gặp phải ít nhiều khó khăn khi viếng thăm Allianz Riviera, thế nhưng Alexis Sanchez và Nuno Tavares đã biến màn ra mắt của Nicolas Pepe, một cựu "Pháo thủ" khác, trở thành thảm họa.
Trận đấu nhanh chóng được định đoạt ngay trong hiệp 1. Marseille chốt hạ Nice với cú đúp của Alexis Sanchez ở những phút 10 và 42. Xen kẽ vào phút 37, Nuno Tavares lập siêu phẩm sút xa bằng chân không thuận, hạ gục Kasper Schmeichel.
Alexis Sanchez tỏa sáng, Marseille thắng tưng bừng ảnh 1 Marseille ăn mừng bàn thắng đẹp của Nuno Tavares
HLV Igor Tudor chủ động cho Marseille giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp 2. Nice hoàn toàn bó tay khi không thể có bàn gỡ nào. Dù tung đến 16 cú sút nhưng chỉ duy nhất 2 lần bóng đến được khung gỗ Pau Lopez.
Đánh bại Nice giúp Olympique Marseille vươn lên nhì bảng khi kết thúc vòng 4, bằng điểm Lens. Trái ngược đội bóng của Alexis Sanchez, Lyon lại bị cầm chân trên sân Reims. "Sư tử sông Rhone" thậm chí suýt thua nếu Moussa Dembele không gỡ hòa cuối trận, trong bối cảnh được chơi hơn người ở phần lớn hiệp 2.

Tin cùng chuyên mục