Alexis Sanchez giúp Inter Milan tiến gần đến Scudetto

Tiền đạo Alexis Sanchez tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng với cú đúp trong trận đấu muộn, giúp Inter Milan thẳng tiến trong cuộc đua vô địch Serie A mùa này.
Alexis Sanchez giúp Inter Milan tiến gần đến Scudetto

Chủ nhà Parma quyết tìm chiến thắng đầu tiên sau 15 trận Serie A chỉ biết hòa và thua nhằm tìm chút khí thế trong cuộc đua trụ hạng. Đội đứng thứ 19 trên BXH đã khiến cho đội đầu bảng Inter Milan nhiều phen chao đảo trong 45 phút đầu tiên. Thủ môn Handanovic đã phải nhiều lần trổ tài mới giữ được sạch lưới nhà cho Inter Milan trong hiệp đầu tiên.

Bài tấn công của Inter Milan tập trung nhiều vào Romelu Lukaku và hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi. Những pha be bóng của Lukaku trước khi đẩy cho Hakimi thoát xuống rồi căng ngang vào giữa vòng cấm của Parma rất khó chịu nhưng không có cầu thủ nào của Inter Milan chọn vị trí chính xác.

HLV Antonio Conte điều chỉnh chút xíu trên hàng công khi Alexis Sanchez chơi sát với Lukaku để bộ đôi cựu cầu thủ Manchester United phối hợp nhiều hơn. Sự điều chỉnh này của ông Conte đã mang lại hiệu quả chỉ chưa đầy 10 phút đầu hiệp hai. Một đường bóng chọc khe của Lukaku được Sanchez thoát ra sau lưng hậu vệ Parma và dứt điểm một chạm rất nhanh mở tỷ số trận đấu. Và cũng chính Lukaku đoạt bóng từ giữa sân và chuyền ra khoảng trống cho Sanchez trong vòng cấm địa chủ nhà để tiền đạo Chilê có được cú đúp ở trận đấu này. Vậy là sau 2 trận gần nhất, Sanchez đã có 3 bàn thắng cho Inter Milan.

Parma gỡ lại được 1 bàn nhưng không thể ngăn được Inter Milan có chiến thắng thứ 6 liên tiếp để nới rộng cách biệt ngôi đầu với AC Milan lên 6 điểm sau 25 vòng đấu. HLV Conte khen ngợi các cầu thủ của mình đã kiên trì tạo áp lực lên hàng thủ Parma để có được kết quả thắng lợi. Tuy nhiên, ông có chút lo lắng là hàng thủ đã chơi thiếu tập trung và giữ cự ly đội hình không tốt dẫn tới bàn thua không đáng.

Tin cùng chuyên mục