Alexander-Arnold tiết lộ kế hoạch ngăn cản Ronaldo

Hậu vệ cánh Liverpool, Trent Alexander-Arnold tiết lộ anh từng tôn thờ Cristiano Ronaldo khi thường xuyên xem video của CR7 trên YouTube. Nhưng giờ anh hướng tới viễn cảnh đối đầu ngôi sao Real Madrid trong trận chung kết Champions League.
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid)
Trent Alexander-Arnold (Liverpool) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Cầu thủ 19 tuổi Alexander-Arnold có một mùa giải đột phá tại Anfield dưới thời Jurgen Klopp và đã trở thành trụ cột ở Liverpool. Alexander-Arnold dự kiến ra sân từ đầu trong trận chung kết với Real Madrid tại sân Olympic của Kiev và sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Liverpool xuất hiện trong trận chung kết cúp châu Âu.

Tuy nhiên, điều chàng trai trẻ thực sự mong đợi là đối mặt với Cristiano Ronaldo. Anh nói: “Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại, thậm chí là có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất từ trước tới nay, vì thế quả là vinh dự khi thi đấu với anh ấy".

“Bạn biết rất nhiều về Ronaldo và Messi vì bạn xem họ trên YouTube khi bạn lớn lên. Bạn luôn xem những cầu thủ như vậy. Nhưng bạn chỉ cần tập trung vào trận đấu và nếu anh ấy là đối thủ trực tiếp, bạn phải xem những điểm mạnh và điểm yếu là gì và biến chúng thành lợi thế cho bạn".

Trong khi cảnh giác với mối hiểm họa mà Ronaldo mang đến Kiev, Alexander-Arnold tin rằng Real vẫn rất khó ngăn chặn, bất kể là có hay không có tiền đạo người Bồ Đào Nha. “Những con số mà anh ấy thực hiện mùa này là hoàn toàn không thể tin được. Nhưng đến ngày 26-5 chúng tôi sẽ tìm cách ngăn chặn anh ấy và phần còn lại của Real Madrid. Rõ ràng, Real Madrid là một đội rất mạnh, vì thế bất kể bạn thi đấu với ai thì đó cũng sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, vì đó là bản chất của đội bóng Madrid đang sở hữu". 

Alexander-Arnold tiết lộ kế hoạch ngăn cản Ronaldo ảnh 1 Trent Alexander-Arnold từng phong tỏa được Leroy Sane của Manchester City
Mặc dù thực tế phải đương đầu với cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, chàng trai người Anh háo hức với thách thức và hy vọng chứng tỏ được bản thân mình. "Tôi muốn thách thức chính mình và thử thách bản thân trước những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và đây là cơ hội lớn bởi không có nhiều người giỏi hơn Ronaldo. Trận đấu sẽ là một thử thách lớn cho tất cả mọi người và hy vọng chúng tôi sẽ vượt lên”.

“Hiện tại có nhiều sự tin tưởng trong CLB lúc này và tôi cảm thấy rất tự tin. Tôi thực sự vui thú với trận đấu khi có cơ hội ra sân”.

Alexander-Arnold tiết lộ kế hoạch ngăn cản Ronaldo ảnh 2 Nhưng Ronaldo là chân sút khó lường...
Nói đi nói lại thì dường như chàng trai chẳng có giải pháp cụ thể nào ngăn cản CR 7 ngoài sức lực và... quyết tâm. Hãy chờ xem chú nhóc 19 tuổi sống sót thế nào qua cơn bão ở Kiev.

Tin cùng chuyên mục