Alexander-Arnold: Liverpool sẵn sàng cho 2 trận chung kết

Liverpool còn đúng 2 trận đấu cuối mùa và kết quả của nó có thể mang đến cho họ 2 danh hiệu vô địch. Đó là trận gặp Wolverhampton vào Chủ nhật ở Premier League, và trận chung kết Champions League với Tottenham ở Madrid.
Liverpool trong niêm vui chiến thắng
Liverpool trong niêm vui chiến thắng

Sau khi thực hiện màn lội ngược dòng ngoạn mục bậc nhất trong lịch sử Champions League để vượt qua Barcelona và ghi tên vào trận chung kết, các chàng trai của Jurgen Klopp giờ tập trung cho trận cuối mùa trên sân Wolverhampton.

Đó là lượt đấu quyết định ngôi vô địch Premier League mùa này, Liverpool hiện đang kém Man City 1 điểm và họ sẽ đăng quang nếu thắng Wolves, trong lúc City bị Brighton cầm hòa.

Trên thực tế, Brighton rất khó chống chọi lại Manchester City, trong lúc Wolves hoàn toàn có thể gây sốc cho Liverpool. Song các cầu thủ Brighton vốn đang hứng khởi sau khi trụ hạng thành công, sẵn lòng chơi một trậnb cầu lịch sử với Man City. Tiền vệ Pascal Gross của  Brighton nói: "Klopp xứng đáng với ngôi vô địch bởi Liverpool chơi ở trình độ cao nhất. Chúng tôi vì thế sẽ cố hết sức để giành 1 điểm trước Manchester City".

Và hậu vệ Trent Alexander-Arnold, một trong những người hùng của trận thắng Barcelona tại Anfield tiết lộ trên Liverpoolfc.com: “Tôi cam đoan là trận đấu đã ghi dấu trong lịch sử Anfield. Tôi nghĩ là bất cứ ai đã dự khán trận đấu sẽ nói đấy có thể là bầu không khí tuyệt diệu mà họ chưa từng được chứng kiến. Tôi nghĩ là Barcelona đã bi sốc bởi chúng tôi đã chơi quá hay. Thậm chí còn hay hơn cả lượt đi”.

“Khi chơi ở Anfield, chúng tôi hoàn toàn là một đội bóng khác, thậm chí tốt hơn. Chúng tôi có các cổ động viên sau lưng và đó là một bầu không khí không thể tin nổi, nó khiến mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi nghgĩ Barca đã bị sốc thực sự và chúng tôi đã tận dụng lợi thế để trừng phạt họ”.

“Rất khó để làm cảm xúc lắng xuống, nhưng chúng tôi còn công việc phải làm vào Chủ nhật và hy vọng chúng tôi sẽ thấy điều gi đó xảy đến. Mùa này chúng tôi đã gắng hết sức mình để giành được thành công. Cây giờ chúng tôi còn 2 trận cuối cùng, 2 trận chung kết và thật quan trọng khi cống hiến hết sức mình cho 2 trận cầu đó”.

Tin cùng chuyên mục