Alexander Zverev: Mới thề tự cách ly sau biến cố ở Adria Tour, nay đã tiệc tùng cùng bạn bè giàu có - lần vi phạm thứ 2

Hình ảnh của tay vợt từng được xưng tụng là “Đệ nhất cao thủ” của lứa Next Gen - Alexander “Sascha” Zverev, tiếp tục xấu đi rất nhiều trong lòng người hâm mộ. Là 1 trong số vài tay vợt không bị phát hiện nhiễm virus corona, sau khi tham gia sự kiện gây tranh cãi Adria Tour của Novak Djokovic. Tuy vậy, thay vì tự cách ly như lời thề của mình sau khi về nhà, Zverev lại lộ cảnh đàn đúm tiệc tùng cùng bạn bè giàu có. Đây là lần thứ 2, Zverev vi phạm yêu cầu cách ly.

Zverev (ngoài cùng bên trái) chụp hình tự sướng cùng với Djokovic, Dimitrov và Thiem
Zverev (ngoài cùng bên trái) chụp hình tự sướng cùng với Djokovic, Dimitrov và Thiem

Ngay khi vừa quay trở về nước Đức sau khi tham gia Adria Tour ở Serbia - Croatia… Zverev đã đăng đàn tuyên bố một cách mạnh mẽ trên mạng xã hội rằng anh, sẽ tuân thủ triệt để các quy định y tế để tiến hành tự cách ly trong vòng 14 ngày. Zverev đã viết vào hôm thứ Hai tuần rồi: “Tôi vừa nhận được thông tin đội của tôi và bản thân tôi đều âm tính với Covid-19. Tôi thấy hối tiếc sâu sắc vì khả năng mang lại nguy hiểm cho bất kỳ ai khi tham dự giải đấu này”.

“Tôi sẽ tuân theo quy trình và các hướng dẫn quanh việc tự cách ly, theo lời khuyên của các bác sĩ của chúng tôi. Và cũng như là một biện pháp phòng ngừa thêm, chúng tôi vẫn sẽ tiến hành kiểm tra xét nghiệm thường xuyên xem bản thân mình có bất chợt dương tính với virus corona hay là không. Tôi cầu chúc cho tất cả mọi người, những người có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 sẽ hồi phục nhanh chóng. Giữ bản thân mình an toàn nhé”, Zverev viết.

Alexander Zverev: Mới thề tự cách ly sau biến cố ở Adria Tour, nay đã tiệc tùng cùng bạn bè giàu có - lần vi phạm thứ 2 ảnh 1 Lời hứa của Zverev, giờ đây, người ta đã biết là anh hứa "lèo"
Tuy vậy, Zverev vừa bị bắt gặp “nhanh chóng ra ngoài tiệc tùng đàn đúm” với nhóm bạn thân giàu có của mình, bỏ qua các quy định cách ly y tế và phớt lờ cả lời hứa vốn “nhẹ tựa lông hồng” của chính bản thân. Hình ảnh, rồi video-clip đăng trên tài khoản Instagram của Philipp Plein - nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Đức, thành viên sáng lập Tập đoàn PHILIPP PLEIN International Group (chuyên sản xuất quần áo thời trang đắt tiền, giày dép, phụ kiện và vật dụng trong nhà), hiện có tài sản ước tính lên đến 300 triệu USD, cho thấy tay vợt số 1 của làng quần vợt Đức rất tích cực quẩy theo điệu nhạc của buổi tiệc cùng đám đông bạn bè xung quanh. Câu chuyện đăng trên Instagram của Plein sau đó đã bị xóa đi, nhưng nó vẫn lan tỏa rất nhanh chóng…

Theo như Ubitennis, buổi tiệc mà Zverev tham gia ăn nhậu và nhảy nhót đã diễn ra tại Anjuna Plage Private Club vào chiều ngày hôm qua, Chủ nhật 28-6. Một tài khoản Instagram khác là “Nella Rossa” cũng đã chụp hình Zverev và tag tên anh này vào buổi tiệc mà cô này đang tham gia và đánh dấu chính địa điểm Anjuna Plage Private Club. Trong khi đó, một nghệ sĩ chơi kèn saxo khá tên tuổi cũng đã đánh dấu mình tham dự buổi tiệc bằng tấm hình… có dính gương mặt bự chảng của Zverev. Thế này thì, “chạy trời không khỏi nắng” rồi. Instagram làm sao xóa nổi tất cả hình ảnh này???

Đây không phải lần đầu tiên Zverev vi phạm quy định cách ly để chống dịch Covid-19. Hồi tháng 4 năm nay, khi dịch Covid-19 vừa mới bùng phát trên đất Mỹ, Zverev đã chống lại quy định cách ly xã hội của chính quyền bang Florida khi đi huấn luyện cho các em học viên của Học viện quần vợt Saddlebrook. Hình ảnh Zverev cởi trần chụp hình lưu niệm cùng các em nhỏ đã bị nhiều chuyên gia, nhà báo chỉ trích dữ dội, dù sau đó Học việc Saddlebrook đã xóa hình đăng tải trên Twitter. Với Zverev, bản thân luôn là số 1, còn trách nhiệm với cộng đồng và xã hội là số 2!

Zverev tích cực quẩy trong buổi tiệc 

Tin cùng chuyên mục