Alexander Zverev đã có bạn gái

Tay vợt trẻ người Đức gốc Nga – Alexander Zverev – gần đây vừa có động thái chia sẻ hình ảnh trên trang mạng xã hội Instagram, qua đó, “khẳng định một cách không chính thức” rằng, anh không còn là “lính phòng không” nữa. Bạn gái của anh là Olga Sharypova, cũng là một tay vợt nữ chuyên nghiệp có cùng năm sinh với anh – năm 1997.

Aelxander Zverev và cô bạn gái Olga Sharypova
Aelxander Zverev và cô bạn gái Olga Sharypova

Mùa giải 2018 được đánh giá là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của Zverev. Anh đã giành được 4 danh hiệu trong quãng thời gian 11 tháng của năm 2018, bao gồm ngôi vô địch ở BMW Open tại Munich (toàn thắng cả 4 trận, trong đó có 3/4 trận thắng là trước các tay vợt đồng hương người Đức như là Yannick Hanfmann, Jan-Lennard Struff và Philipp Kohlschreiber), ngôi vô địch ở Madrid Masters (toàn thắng cả 5 trận, trong đó có trận thắng “Hoàng tử sân đất nện” Dominic Thiem ở chung kết), ngôi vô địch ở giải Citi Open tại Washington (toàn thắng cả 5 trận, thắng anh trai ruột Mischa Zverev ở vòng 2, thắng Alex de Minaur ở chung kết) và giá trị nhất chính là ngôi vô địch ở Nitto ATP Finals (thắng 4/5 trận đấu, trong đó có trận thua Novak Djokovic ở vòng bảng, nhưng “báo thù” anh này ở trận đấu chung kết.

Alexander Zverev đã có bạn gái ảnh 1 Zverev đăng quang ở ATP Finals
Mùa giải 2018 đã khép lại, nhưng cái năm 2018 vẫn còn “nhảy lịch”, và ngay ở tháng cuối cùng trong năm, Zverev đã tiếp tục ghi điểm thêm “một chiến thắng khác”, lần này là trong cuộc sống thường nhật của mình. Với hình ảnh mới cập nhật trên Instagram, Zverev đã gián tiếp khẳng định anh có bạn gái, và bạn gái anh là tay vợt nữ trẻ người Nga Sharypova (mới nghe tưởng như là… Maria Sharapova), một người từng được dự báo là tài năng trong tương lai, nhưng rốt cuộc vẫn chưa thật sự trưởng thành.
Alexander Zverev đã có bạn gái ảnh 2 Sharypova từng được dự báo là tài năng tương lai, nhưng vẫn chưa trưởng thành
Olga từng bị bắt gặp đi chung với Zverev ở giải Shanghai Masters hồi tháng 10 năm nay (Zverev đã lọt đến bán kết ở giải đấu này, thua chính Djokovic), nhưng ngay sau đó, khi trả lời phỏng vấn của Sky Sports Germany, chàng trai có tên thân mật là Sascha đã phủ nhận việc họ đang có "mối quan hệ ái tình". Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã được công khai, khi cặp đôi này “tay trong tay” hiện diện ở Maldives, rồi Dubai, bên cạnh chuyên gia đánh đôi Marcelo Melo (bạn thân của Zverev) và cha ruột của anh, ông Alexander Zverev Sr.

Zverev đã viết trên Instagram: “Hình như, chúng tôi chỉ là bạn”, nhưng ai cũng hiểu, đây là một câu nói đầy ẩn ý, có thể chỉ là câu nói đùa khi nhìn thấy những tấm hình thân mật giữa 2 người. Olga không phải là một tay vợt giỏi, nhưng cô vẫn còn trẻ, và biết đâu, việc được hẹn hò cùng tay vợt ưu tú nhất trong “lứa thế hệ kế tiếp”, rồi được tập luyện thường ngày cùng với anh này, sẽ là một bước ngoặt đáng chú ý ở trong sự nghiệp vốn không có gì nổi trội (tính cho đến thời điểm này) của cô thì sao?

Alexander Zverev đã có bạn gái ảnh 3 Biết đâu, việc hẹn hò, rồi tập luyện chung với Zverev sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của Olga?

Tin cùng chuyên mục