AkzoNobel tài trợ AFF Cup 2014

AkzoNobel, công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn, chất phủ và các loại hóa chất chuyên dụng hàng đầu thế giới, vừa công bố tài trợ Giải bóng đá AFF Cup 2014 của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF). Việt Nam và Singapore đồng đăng cai tổ chức vòng bảng của giải vào tháng 11. Với 8 đội bóng cùng những cầu thủ xuất sắc thi đấu tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Việt Nam) và Sports Hub (Singapore), tháng 11 và tháng 12 này được kỳ vọng rất cuồng nhiệt và hào hứng.

Ông David Teng, Tổng Giám đốc Công ty sơn AkzoNobel Việt Nam, chia sẻ: “Nếu các sản phẩm của AkzoNobel giúp tô điểm màu sắc, làm đẹp cho các công trình thì việc tài trợ cho AFF Suzuki Cup cũng chính là một trong rất nhiều cách chúng tôi tô điểm màu sắc cho cuộc sống của mọi người, đúng như khẩu hiệu hành động Let’s Colour (Cùng tô điểm màu sắc) của Dulux, một thương hiệu hàng đầu của AkzoNobel. Đây là món quà chúng tôi muốn dành tặng đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng và không ngừng ủng hộ AkzoNobel trong suốt thời gian qua”.

Việc AkzoNobel tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2014 cũng chứng minh cho cam kết không ngừng của công ty trong việc thực hiện sáng kiến mới nhất "Thành phố nhân văn"- trong đó thể thao và giải trí là một trong 6 lĩnh vực chính. AkzoNobel tin rằng các hoạt động và sở thích thể thao giúp mang lại nhiều cơ hội tích cực cho người dân. AkzoNobel tin rằng việc chơi các môn thể thao sẽ giúp phát triển tài năng và mang lại cơ hội để kết nối với những người cùng tham gia. Những không gian công cộng như công viên, sân vận động gần đây được chú trọng đầu tư, bởi đây là những nơi để mọi người thư giãn, tập thể dục hoặc chơi thể thao và qua đó, các môn thể thao điển hình như bóng đá cũng đã phát triển từ chính những nơi này. Điều này nhấn mạnh một thực tế rằng những không gian công cộng có thể giúp làm mới tâm hồn của thành phố và có ảnh hưởng tích cực đến tầm quan trọng của thể thao và giải trí.

Người hâm mộ bóng đá của Việt Nam có thể cập nhật tin tức, điểm số, video tổng hợp của giải đấu thông qua trang web AFF Cup, trang Facebook (https://www.facebook.com/affsuzukicup), và kênh Youtube (https://www.youtube.com/user/AFFSuzukiCup). Ở những kênh thông tin này, người hâm mộ còn có thể tương tác và chia sẻ ý kiến, sự ủng hộ cũng như những cảm xúc của mình khi xem trận đấu lên Twitter.

Thông qua những kênh này, AkzoNobel đem đến cho người hâm mộ thông tin về những chương trình chiêu thị, tranh tài và các ứng dụng tương tác mới nhất gồm At-ground Applause (Tiếng vỗ tay từ sân vận động), Video Ringtones (Nhạc chuông điện thoại dạng video), và Fantasy Football (Bóng đá ảo). Những khán giả may mắn chiến thắng các cuộc tranh tài từ Facebook sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm VIP tuyệt vời khi xem trận bán kết và chung kết. Giải thưởng gồm chi phí trọn gói cho đi lại, ăn ở và vẽ mặt cổ động.  

L.THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất