Ajax đồng ý khi Man.United “tất tay” 85 triệu bảng cho Antony

Truyền thông Anh hôm Chủ nhật khẳng định, HLV Erik ten Hag chuẩn bị chào đón tân binh thứ 5 khi Man.United và Ajax cuối cùng cũng đã tìm thấy tiếng nói chung trong thương vụ cầu thủ chạy cánh Antony. Khi đội bóng Anh đã nâng đề nghị lên mức 85 triệu bảng.

HLV Erik ten Hag chuẩn bị chào đón cậu học trò cưng Antony về Man.United.
HLV Erik ten Hag chuẩn bị chào đón cậu học trò cưng Antony về Man.United.

Theo đó, Man.United đã đồng ý một thỏa thuận có tổng trị giá 85 triệu bảng với Ajax cho cầu thủ chạy cánh Antony. Động thái này diễn ra chỉ vài ngày sau khi Ajax từ chối đề nghị thứ 2 trị giá 76,3 triệu bảng (90 triệu EUR) của Man.United. Được biết trong đề nghị cuối cùng, Quỷ đỏ sẽ trả trước 80,75 triệu bảng, và sẽ có thêm 4,25 triệu bảng phụ phí. Cầu thủ 22 tuổi người Brazi dự kiến sẽ đến Manchester trong 48 giờ tới để kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng, hy vọng sẽ kịp sẵn sàng cùng đội làm khách tại Leicester ở lượt trận thứ 5 vào thứ năm tới.

Đội thái này là sự kết hợp giữa sự cân nhắc nghiêm túc của đôi bên. Man.United cần người trong khi Ajax không thể lờ đi mong muốn của cầu thủ, người đã đề đạt yêu cầu rời đi. Thực tế là Ajax đã loại cầu thủ Antony khỏi đội hình khi đối đầu Sparta Rotterdam vào tuần trước, và một lần nữa ở trận đấu tại Utrecht vào Chủ nhật.

Ngoài ra, Antony gần đây cũng công khai quan điểm muốn tái hợp với HLV Erik Ten Hag tại Old Trafford. Anh nói thông qua nhà báo người Itaia, Fabrizio Romano trên YouTube: “Kể từ tháng 2 năm nay, các đại diện của tôi đã đến Amsterdam để thông báo cho Ajax về mong muốn của tôi rời CLB để tìm kiếm một thử thách mới. Trong những tháng của thị trường chuyển nhượng, các cuộc gặp đã dừng lại - bao gồm đề nghị gia hạn hợp đồng từ Ajax. Tôi đã nói rõ một lần nữa rằng tôi muốn rời CLB. Tôi không yêu cầu Ajax trả tự do, tôi yêu cầu Ajax bán tôi với giá cao nhất mà một cầu thủ chơi ở giải vô địch Hà Lan từng nhận được…”.

Antony dự kiến sẽ sớm tái hợp cùng với ông thầy cũ Ten Hag và đồng đội cũ Lisandro Martinez, cũng là tân binh thứ 5 sau tiền vệ Christian Eriksen, hậu vệ cánh Tyrell Malacia và bản hợp đồng gần nhất trị giá 70 triệu bảng của tiền vệ Casemiro. Cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa lúc 11 giờ đêm thứ năm, và Man.United tin vẫn có thể hoàn thành thêm một giao dịch nữa là tiền đạo Cody Gakpo từ PSV Eindhoven.

Tin cùng chuyên mục