Ajax cứng rắn với Man.United, buộc Antony công khai đòi đi

Bất chấp vừa bị Ajax từ chối lời đề nghị trị giá 76,3 triệu bảng cho Antony, Man.United vẫn kiên nhẫn theo đuổi thương vụ cho đến trước thời hạn chuyển nhượng vào tuần tới, vào ngày 1-9. Một phần lý do là khi cầu thủ chạy cánh người Brazil cũng tỏ rõ quan điểm muốn tái hợp với HLV Erik Ten Hag tại Old Trafford.

Antony công khai yêu cầu Ajax bán anh đến Man.United.
Antony công khai yêu cầu Ajax bán anh đến Man.United.

Ajax đã từ chối lời đề nghị mới nhất của Man.United trị giá 76,3 triệu bảng (90 triệu EUR) cho cầu thủ chạy cánh Antony. Quỷ đỏ đã theo đuổi cầu thủ 22 tuổi người Brazil trong vài tuần qua, trước đó cũng chứng kiến lời đề nghị trị giá 67,9 triệu bảng đã bị từ chối vào đầu tuần này. Đây một lần nữa là diễn biến cứng rắn của nhà vô địch Hà Lan dù vào Chủ nhật tuần trước, họ buộc phải loại Antony khỏi đội hình trong chiến thắng 1-0 trước Sparta Rotterdam.

Mặc dù bị từ chối lời đề nghị mới nhất, các cuộc đàm phán được biết vẫn đang diễn ra giữa 2 CLB, và thương vụ này có thể sẽ bước đến thời hạn cuối của kỳ chuyển nhượng vào ngày 1-9. Trong khi đó, bản thân Antony cũng vừa công khai làm rõ tương lai, khi nói thông qua nhà báo người Italia, Fabrizio Romano trên YouTube: “Kể từ tháng 2 năm nay, các đại diện của tôi đã đến Amsterdam để thông báo cho Ajax về mong muốn của tôi rời CLB để tìm kiếm một thử thách mới và một số CLB quan tâm sẽ đến và, với họ, chắc chắn là một lời đề nghị tuyệt vời. Trong những tháng của thị trường chuyển nhượng, các cuộc gặp đã dừng lại - bao gồm đề nghị gia hạn hợp đồng từ Ajax. Tôi đã nói rõ một lần nữa rằng tôi muốn rời CLB”.

“Hôm nay, trong cuộc họp với hội đồng quản trị, tôi đã bày tỏ sự quan tâm của mình về việc rời CLB, lần này với một lời đề nghị đáng kể. Nhưng Ajax luôn từ chối với lập luận rằng họ chỉ có 5 ngày để thay thế tôi. Tôi không yêu cầu Ajax trả tự do, tôi yêu cầu Ajax bán tôi với giá cao nhất mà một cầu thủ chơi ở giải vô địch Hà Lan từng nhận được. Tôi đã rất hạnh phúc ở Amsterdam, tôi đã giành được các danh hiệu tại Ajax, kết bạn và xây dựng một phần sự nghiệp của mình, nhưng bây giờ tôi đã sẵn sàng và tràn đầy động lực để theo đuổi ước mơ của mình. Mọi người cần lắng nghe tôi và hiểu rằng động lực của tôi là giúp tôi hướng tới hạnh phúc. Tôi cần điều này để tiếp tục trình diễn ở đẳng cấp cao. Ajax sẽ luôn ở trong trái tim tôi”.

Tin cùng chuyên mục