AirAsia mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Bangkok

Ngày 24-4, AirAsia thông báo sẽ khai thác đường bay thẳng Đà Nẵng - Bangkok, (sân bay Don Mueang, Thái Lan) khứ hồi hàng ngày từ 9-6-2017. 
AirAsia mở đường bay thẳng Đà Nẵng - Bangkok
Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12 giờ, đến Bangkok lúc 13 giờ 20, trong khi chiều ngược lại, khởi hành từ Bangkok lúc 10 giờ 10 và đến Đà Nẵng lúc 11 giờ 30.
Nhân dịp này, AirAsia mở bán vé khuyến mãi Đà Nẵng - Bangkok với mức giá 1 chiều từ 220.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí). Thời gian đặt vé từ 24-4 đến hết ngày 7-5-2017 cho các chuyến bay khởi hành từ 9-6-2017 đến 5-6-2018. Là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên khai thác đường bay Đà Nẵng - Bangkok với tần suất mỗi ngày vào khung giờ thuận tiện, các khách hàng của 
AirAsia tại Đà Nẵng sẽ có nhiều lựa chọn về ngày bay của mình với giá vé tiết kiệm.

Ông Santisuk Klongchaiya, Giám đốc Thương mại Thái AirAsia, bộc bạch: Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam sau TPHCM và Hà Nội và là một trong các trung tâm kinh tế và du lịch của Việt Nam, thu hút du khách Thái Lan và quốc tế quanh năm với những điểm nổi bật như: những bãi biển trải dài; khu du lịch Fantasy Park  nằm trên đỉnh một ngọn núi có khí hậu mát mẻ qua tất cả mùa và Khu du lịch Bà Nà, với hệ thống cáp treo dài nhất thế giới. Đà Nẵng cũng là thành phố cầu nối với những Di sản Thế giới như Hội An, Huế và Mỹ Sơn. Chúng tôi tin tưởng Đà Nẵng sẽ là một điểm đến thu hút sự chú ý của khách du lịch quốc tế. Bà Pornpun Ratanapitakul, Giám đốc Marketing Khu vực Đông Dương của AirAsia, cho biết: Đà Nẵng là thành phố thứ 3 của Việt Nam mà AirAsia mở đường bay thẳng đến Bangkok sau Hà Nội, TPHCM. Chúng tôi mong muốn đường bay mới này sẽ góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch, khám phá vẻ đẹp văn hóa, điểm đến nổi bật của 2 thành phố xinh đẹp này.

Khách hàng AirAsia từ Đà Nẵng có thể sử dụng dịch vụ Bay nối chuyến tại sân bay Don Mueang, cho phép di chuyển tới các điểm đến nội địa của Thái Lan và qua các nước ASEAN và châu Á khác. AirAsia hiện là hãng hàng không với nhiều đường bay nhất trong khu vực của ASEAN với Thái AirAsia (FD) bay từ Thái Lan đến 13 điểm đến tại 7 nước ASEAN, với tổng số 16 tuyến. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin và cập nhật các chương trình khuyến mãi của AirAsia trên Facebook/AirAsiaVietnam.

Tin cùng chuyên mục