Chung kết lượt đi Mekong Cup 2017

Ai sẽ là nhà vô địch?

SCG Muangthong United mang 8 tuyển thủ quốc gia Thái Lan đến sân Hàng Đẫy để lấy chức vô địch
 
Sáng ngày 22-12, Ban tổ chức Giải bóng đá Mekong Cup 2017 đã tổ chức Họp báo cho trận chung kết lượt đi diễn ra giữa đội Khánh Hòa và đội SCG Muangthong United (Thái Lan) tại khách sạn Crowne Plaza, thủ đô Hà Nội.

HLV cả 2 đội cũng thể hiện quyết tâm giành được chiến thắng trận đấu ngày mai trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ Chung kết lượt đi Mekong Cup 2017 để lấy lợi thế cho trận lượt về trên sân Supachalasai vào ngày 6-1-2018.

Khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trên sân khách, Totchtawan Sripan, HLV trưởng đội bóng SCG Muangthong United cho biết: Mặc dù các ngoại binh được về phép nhưng với lực lượng đội bóng với những tuyển thủ quốc gia như đăng ký, tôi tin đội nhà sẽ có một trận đấu cống hiến cho khán giả cũng như giành được kết quả tốt nhất trên sân Hàng Đẫy ngày mai.

Trong khi đó, HLV Võ Đình Tân (Khánh Hòa) cho biết: "“Muangthong United được xem là đội tuyển Thái Lan thủ nhỏ khi tập hợp rất nhiều tuyển thủ quốc gia nước này. Đây là đội bóng rất chất lượng. Họ cũng có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều nên chắc chắn đây là một trận đấu khó khăn với Khánh Hòa. Dù vậy, đây là trận chung kết nên chúng tôi chỉ có một con đường duy nhất là phải hướng đến chiến thắng”.
Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 23-12 trên sân Hàng Đẫy.

Tin cùng chuyên mục