Ai đã dụ dỗ Timo Werner sang Chelsea?

Antonio Rudiger đã so sánh anh chàng tân binh của Chelsea, Timo Werner với Jamie Vardy. Tuy nhiên, trong lúc vui chuyện, trung vệ người Đức đã tiết lộ mình chính là người dụ dỗ tiền đạo trẻ sang Stamford Bridge.
Timo Werne chơi rất giống Jamie Vardy (Leicester)
Timo Werne chơi rất giống Jamie Vardy (Leicester)

Timo Werner sẽ đứng vào hàng ngũ Chelsea mùa tới sau khi đồng ý ký hợp đồng 5 năm. Nếu kiểm tra sức khỏe thành công, Timo sẽ hoàn tất cuộc chuyển nhượng trị giá 50 triệu euro từ RB Leipzig vào tháng 7, khi mùa giải Bundesliga kết thúc.

HLV Frank Lampard rất muốn giảm bớt gánh nặng cho Tammy Abraham mùa giải tới, nên mang về một cầu thủ ghi bàn đã được kiểm chứng như Werner. Cầu thủ 24 tuổi này đã thắp sáng các bảng xếp hạng trong mùa giải này ở Bundesliga, anh ghi 26 bàn sau 33 trận để trở thành một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất, và anh sẽ giúp giới mộ điệu Chelsea mơ đến mùa bội thu vinh quang.

Rudiger phát hiện những điểm tương đồng giữa Timo Werner và cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Premier League Jamie Vardy thông qua cách họ sử dụng tốc độ để tận dụng sai lầm từ đối thủ.

Trung vệ người Đức nói với Chelsea TV rằng Timo là một trong những mối đe dọa thực sự lớn đối với các hậu vệ. “RB Leipzig là một đội chơi thiên về phản công nhưng về mặt tấn công phòng tuyến đối thủ, Timo chơi tương tự như Vardy. Cậu ấy có tốc độ rất cao và nếu hậu vệ phạm sai lầm, làm mất bóng, thì cậu ấy sẽ lao đi mà chẳng ai bắt kịp!”.

Về tính cách của Werner, Rudiger nói: “Cẫu ấy là một chàng trai trầm tính, khiêm tốn, luôn sẵn sàng làm tốt hơn. Tôi hy vọng cậu ấy thích nghi thật nhanh khi đến đây vì như chúng ta đều biết, giải đấu này khác xa mọi giải vô địch khác".

Ai đã dụ dỗ Timo Werner sang Chelsea? ảnh 1 Antonio Rudiger 
Liverpool vốn là ứng viên sáng giá để ký hợp đồng với Werner trong vài tháng trước khi Chelsea giành được chữ ký của ngôi sao Đức, với sự giúp đỡ từ Rudiger.

“Trước đây, tôi đã nói chuyện với cậu ấy vì chúng tôi đã biết nhau từ lâu.
“Chúng tôi đã nói rất nhiều trong thời gian bóng đá bị đình chỉ và cậu ấy nói rằng rất thích đến nước Anh. Tất nhiên, sau đó tôi đã làm hết sức những gì phải làm để đưa cậu ấy đến Chelsea”.

Rudiger nói thêm: “Giống như mọi người, tôi rất vui mừng khi cậu ấy chọn Chelsea và tôi muốn được làm việc chung với Timo”.
“Tôi đã biết Timo từ năm 17 tuổi và cậu ấy đã chơi rất tốt trong vài năm qua. Timo sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục