Aguero nhập viện kiểm tra tim

Trận đá chính đầu tiên trên sân nhà của Sergio Aguero cho Barcelona đã đi kèm với biến cố lớn, rất may hình ảnh tiền đạo kỳ cựu người Argentina ôm ngục và nằm xuống sân đã không dẫn đến một thảm họa sức khỏe.

Trọng tài phản ứng sau biểu hiện bất thường của Sergio Aguero.
Trọng tài phản ứng sau biểu hiện bất thường của Sergio Aguero.

Ở phút 39, chân sút 33 tuổi nhảy lên đánh đầu sau một đường tạt vào vòng cấm, nhưng anh sau đó ôm ngực và nằm xuống sân. Trọng tài đã rất nhanh yêu cầu đội ngũ y tế nhập cuộc, rất may Aguero có thể đứng dậy sau đó vài phút và tự mình rời sân. Barca cho biết trong một thông báo ngắn gọn sau trận đấu: “Cầu thủ Sergio Aguero của chúng tôi cho biết cảm thấy khó chịu ở ngực và sau đó đã được nhập viện để kiểm tra tim”.

Aguero gia nhập Barca từ Man.City vào mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do, anh phải đợi đến tháng 10 mới có trận ra mắt tại CLB mới. Ngôi sao người Argentina đã ghi bàn thắng đầu tiên trong thất bại 1-2 trước Real Madrid trong trận El Clasico cuối tuần trước, sau đó được đá chính lần đầu tiên khi Barca thua 0-1 tại Vallecano. Trận đấu với Alaves đánh dấu lần đá chính thứ 2 của Aguero và là lần đầu tiên trên sân nhà Camp Nou, nhưng biến cố xảy ra khiến tình hình của Barca ngày càng tồi tệ hơn - kết quả hòa 1-1 trước Alaves là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của họ tại La Liga.

Aguero nhập viện kiểm tra tim ảnh 1 Tình trạng của Aguero cũng khiến vấn đề nhân sự tại Barca thêm khủng hoảng. 

Và tất nhiên, tình hình sức khỏe hiện tại chắc chắn sẽ loại Aguero khỏi chuyến làm khách tại Dynamo Kiev ở đấu trường Champions League vào thứ ba, mặt trận mà Barca cũng đang đối mặt nguy cơ bị loại khi chỉ có 3 điểm sau 3 lượt trận vòng bảng. Trận hòa Alaves mới đây cũng chứng kiến trung vệ  Gerard Pique dính một chấn thương bắp chân, qua đó nối dài sự vắng mặt vốn bao gồm Pedri, Frenkie de Jong, Ansu Fati, Ousmane Dembele, Ronald Araujo và Sergi Roberto.

Đây là thách thức quá lớn đối với HLV Sergi Barjuan, người đang tạm quyền sau khi Ronald Koeman bị sa thải vào giữa tuần. Hiện tại, các nguồn tin cho biết cựu tiền vệ Xavi Hernandez đã chia tay Al Sadd để trở lại Camp Nou nhận việc thay thế Koeman. Tuy nhiên, Al Sadd muốn Xavi điều hành 2 trận đấu tiếp theo của họ ở Qatar Stars League trước khi giải tạm nghỉ một tháng. Cũng đồng nghĩa tiền vệ huyền thoại này chỉ có thể xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo sau loạt trận quốc tế tháng 11.

Tin cùng chuyên mục