Aguero nghỉ 3 tháng, nhưng Barca đón tin vui về nhân sự

Tiền đạo Sergio Aguero phải nghỉ thi đấu 3 tháng sau khi kiểm tra tim, Barcelona vừa ra thông báo hôm thứ hai. Nhưng HLV tạm quyền Sergi Barjuan có thể chào đón ít nhất 3 ngôi sao trở lại trong trận Champions League quan trọng tại Dynamo Kiev vào thứ ba.

Sergio Aguero được dự báo có thể đã đi đến điểm cuối cùng của sự nghiệp.
Sergio Aguero được dự báo có thể đã đi đến điểm cuối cùng của sự nghiệp.

Aguero đã phải nhập viện để kiểm tra tim sau khi anh bị thay ra vì cảm thấy đau ngực trong hiệp một trận hòa 1-1 giữa Barca với Alaves hôm thứ nảy. Thông báo của Barca nêu rõ: “Sau khi kiểm tra tim, tiền đạo Aguero đã trải qua quy trình chẩn đoán và điều trị với bác sĩ Josep Brugada hôm nay. Trong 3 tháng tới, hiệu quả của việc điều trị sẽ được đánh giá để xác định khi nào anh ấy có thể trở lại”.

Aguero đã có 5 lần ra sân cho Barca kể từ khi gia nhập từ Man.City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè, bàn thắng duy nhất của anh cho đội bóng mới là vào những giây phút cuối cùng trong thất bại 1-2 trước Real Madrid ở trận El Clasico. Ở tuổi 33 và liên tục gặp vấn đề thể trạng trong 2 năm qua, Aguero chỉ chơi 25 trận kể từ đầu mùa giải 2020-2021, nên cũng đã có những lo ngại chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Man.City có thể đưa ra quyết định kết thúc sự nghiệp trong thời gian tới.

Rất may, tình hình của Aguero không khiến vấn đề nhân sự tại Barca trầm trọng thêm, bởi HLV tạm quyền Sergi Barjuan có thể chào đón trở lại cầu thủ tấn công Ousmane Dembele, người đã ngồi ngoài 4 tháng qua sau ca phẫu thuật đầu gối phải, cùng 3 ngôi sao khác cho trận đối đầu với Dynamo Kiev tại Champions League. Dembele đã tập lại ngày 11 tháng 10, và anh hoàn toàn có thể sàng ra sân bên cạnh tiền đạo Ansu Fati, tiền vệ Frenkie de Jong và hậu vệ Ronald Araujo cũng kịp hồi phục chấn thương cho trận đấu vào thứ ba.

Barca sẽ hành quân tới Dynamo Kiev chơi lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Ở trận lượt đi cách đây 2 tuần, Barca đã đánh bại Kiev 1-0  và đó là 3 điểm đầu tiên của họ sau khi thua cùng tỷ số 0-3 trước Bayern Munich và Benfica trong tháng 9.

Tin cùng chuyên mục