Aguero hạnh phúc ký hợp đồng mới

Tiền đạo Sergio Aguero đã ký hợp đồng gia hạn một năm, giữ anh ở lại sân Etihad cho đến tháng 6-2021.

Sergio Aguero đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Ảnh: Getty Images
Sergio Aguero đã nhận được phần thưởng xứng đáng. Ảnh: Getty Images

Như vậy Aguero, người đã đi vào lịch sử Man.City là tư cách chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại với 204 bàn sau 299 lần ra sân, sẽ có tròn 10 năm chơi cho đội chủ sân Etihad nếu đi trọn hợp đồng mới này. Kể từ khi chuyến đến Man.City từ Atletico Madrid trong năm 2011, Aguero đã có 3 lần làm mới tương lai - với lần đầu là ký mới 5 năm trong năm 2014, tiếp đến gia hạn thêm 1 năm hồi 2016, và giờ là cam kết đến năm 33 tuổi.

“Tôi hạnh phúc với 1 năm bổ sung này”, Aguero bày tỏ. “Ý tưởng của tôi là làm tròn 10 năm chơi bóng cho Man.City, và đây là lý do để tôi cam kết. Tôi đã ở đây được 7 năm, và sẽ là 10 khi hợp đồng mới hết hạn. Tôi rất vui vì được CLB đối xử rất tốt ngay từ những ngày đầu tiên. Tôi hoàn toàn hài lòng với mọi thứ liên quan đến CLB”.

Aguero là trụ cột mới nhất được Man.City trói chân bằng hợp đồng mới, sau Kevin De Bruyne, David Silva, Gabriel Jesus, Fernandinho và Ederson. Hiện tại, Leroy Sane và Raheem Sterling sẽ là 2 cái tên tiếp theo. Ngoài ra, còn phải kể thêm cái tên rất quan trọng là HLV Pep Guardiola đã cam kết tương lai hồi cuối mùa qua.

Aguero cũng phấn khích bàn về tương lai của Man.City: “Chúng tôi có rất nhiều tài năng trẻ, họ có thể tạo nên sự khác biệt trong tương lai. Mọi cầu thủ trẻ đều cần phải học hỏi để cải thiện, nhưng tại Man.City họ sẽ làm điều đó nhanh hơn so với bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời, nếu tất cả tập trung và thể hiện tốt nhất năng lực của mình, chúng tôi có rất nhiều cơ hội để làm những điều tuyệt vời”.

Tin cùng chuyên mục