AFF Cup 2020 sẽ khởi tranh ngày 14-4-2021

Đó là  quyết định mới nhất của AFF liên quan đến AFF Cup 2020, nhằm đảm bảo giải đấu được diễn ra theo đúng thể thức thi đấu sân nhà sân khách. Thông báo cũng đã được gởi đến các Liên đoàn thành viên để cùng có sự chuẩn bị tốt nhất. 
ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung vào cuối năm nay
ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung vào cuối năm nay

"AFF cũng hi vọng rằng thông báo về lịch thi đấu của các giải đấu trong năm 2021 sẽ cung cấp cho các đối tác thương mại một cái nhìn tổng quan và rõ ràng về kế hoạch của năm tới, bao gồm các đơn vị tài trợ và các đơn vị nắm giữ bản quyền truyền thông.

Chúng tôi và các liên đoàn thành viên bày tỏ sự cảm ơn đến người hâm mộ, các VĐV và HLV, các đơn vị đối tác đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời gian thử thách vừa rồi, hướng đến một mùa giải AFF Cup tập trung khi chúng ta có thể xích lại gần nhau hơn”, Chủ tịch AFF Khiev Sameth nói.

AFF Cup 2020 sẽ khởi tranh ngày 14-4-2021 ảnh 1 ĐT VIệt Nam đang là ĐKVĐ AFF Cup

AFF Cup 2020 theo kế hoạch ban đầu sẽ diễn ra vào tháng 11 và 12 năm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giải đấu đã không thể được tiến hành và buộc phải dời sang tổ chức vào năm 2021.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến có đợt tập trung vào cuối năm nay và có 1 trận đấu giao hữu quốc tế nhằm chuẩn bị cho AFFC Cup cũng như vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục