AFF Cup 2018: Thái Lan gọi 27 tuyển thủ, quyết bảo vệ danh hiệu

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, ông Milovan Rajevac hôm qua đã quyết định triệu tập 27 cầu thủ để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương ở đấu trường AFF Cup 2018 sắp sửa khởi tranh trong tháng 11.

Tiền vệ 20 tuổi Rattanakorn Maikami sẽ được triệu tập vào đội tuyển Thái Lan lần đầu tiên.
Tiền vệ 20 tuổi Rattanakorn Maikami sẽ được triệu tập vào đội tuyển Thái Lan lần đầu tiên.

Ngay sau 2 trận giao hữu cùng thắng Hồng Công và Trinidad & Tobago với tỷ số 1-0, nhà cầm quân Milovan Rajevac đã công bố danh tính 27 tuyển thủ Thái Lan được triệu tập đợt này nhắm chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018. Tất nhiên, con số sẽ được rút gọn xuống thành 23 tuyển thủ trước khi Thái Lan bước vào giải đấu số 1 khu vực trong tháng 11.

Các tuyển thủ Thái Lan sẽ chính thức hội quân vào ngày 23-10, nhưng một số tuyển thủ đang khoác áo các CLB Chiang Rai United, Burinam United và Bangkok Glass được ưu tiên cho tập trung muộn vào ngày 29-10 vì bận phục vụ CLB ở các giải đấu trong nước.

Theo đó, CLB Chiang Rai United sẽ đụng độ CLB Bangkok Glass ở chung kết League Cup 2018 vào ngày 20-10. Sau đó, Chiang Rai United sẽ đấu tiếp với CLB Burinam United trong khuôn khổ Cúp quốc gia Thái Lan vào ngày 27-10.

Dịp này, ông Milovan Rajevac sẽ không gọi 4 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan, Chanathip Songkrasin và thủ thành Kawin Thamsatchana vào đội tuyển. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ 20 tuổi Rattanakorn Maikami sẽ được triệu tập vào đội tuyển lần đầu tiên trong sự nghiệp. Tiền vệ đang khoác áo CLB Burinam United cho biết: “Chơi cho đội tuyển quốc gia luôn là giấc mơ đối với mọi cầu thủ, trong đó có cá nhân tôi. Tôi sẽ nỗ lực chứng minh khả năng của bản thân trong đợt triệu tập này để có tên ở danh sách 23 tuyển thủ dự AFF Cup 2018”.

Tin cùng chuyên mục