Qua 2 trận đấu vừa qua, rất nhiều CĐV Việt Nam mặc áo, đội mũ và sử dụng các dụng cụ cổ vũ có gắn logo của các công ty, doanh nghiệp không sở hữu quyền thương mại tại VCK U23 châu Á 2020 khi vào sân. Điều này đã vi phạm quyền thương mại và AFC đã cảnh báo sẽ không chấp nhận các CĐV vào sân nếu tiếp tục vi phạm vấn đề này.
Cũng từ thông báo trên, AFC khẳng định là đơn vị duy nhất sở hữu hình ảnh, thương hiệu và các quyền khai thác thương mại của VCK U23 châu Á 2020. Vì vậy, bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nào kinh doanh, quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình tại các sự kiện liên quan đến VCK U23 châu Á 2020 mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản của AFC đều là hành vi vi phạm quyền thương mại. AFC sẽ tiến hành các biện pháp trong phạm vi thẩm quyền để bảo vệ quyền thương mại của Giải như quy định của Điều lệ.

Để tránh những rắc rối phát sinh liên quan đến xem, cổ vũ trận đấu và có nguy cơ không được vào sân, LĐBĐ Việt Nam đề nghị các CĐV Việt Nam không mặc áo, đội mũ và sử dụng các dụng cụ cổ vũ có gắn logo, thương hiệu không k phải là nhà tài trợ của VCK U23 châu Á 2020.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Đội tuyển Việt Nam đủ lực lượng trước khi di chuyển vào TPHCM
-
Huỳnh Như và các đồng đội chuẩn bị gặp đội tuyển nữ Pháp
-
Những hợp đồng ‘bom tấn’ đầu tiên của bóng đá nữ Việt Nam
-
Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức tiếp tục ở chế độ nghỉ ngơi
-
Hậu vệ Duy Mạnh hào hứng khi trở lại đội tuyển
-
U23 Việt Nam nhanh chóng đi vào tập luyện tại UAE
-
Tổ chức Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ VIII năm 2022
-
Người hùng World Cup Nguyễn Văn Hiếu cùng dàn sao phủi Việt hội ngộ tại Huế dự Huda Cup 2022
-
Đội tuyển U23 Việt Nam đến UAE
-
Nguyễn Anh Đức tái xuất cùng đội tuyển Việt Nam