AFC gởi thư chúc mừng CLB Thái Sơn Nam

Ngày 19-8, LĐBĐ châu Á (AFC) đã gởi thư chúc mừng CLB Thái Sơn Nam sau thành tích thi đấu xuất sắc giành tấm huy chương Đồng tại Giải futsal CLB châu Á 2019 và đóng góp tích cực cho thành công chung của Giải.

Ông Trần Anh Tú, thủ quân Văn Vũ cùng các ngoại binh đồng hành với đội tại giải lần này. Ành: Độc Lập
Ông Trần Anh Tú, thủ quân Văn Vũ cùng các ngoại binh đồng hành với đội tại giải lần này. Ành: Độc Lập

Tổng thư ký AFC Dato’ Winsor John đại diện cho AFC chúc mừng CLB Thái Sơn Nam cùng với CLB Nagoya Oceans (Nhật Bản) và CLB Mes Sungun Warzeqan (Iran) đã trở thành 3 CLB mạnh nhất của châu Á tại giải đấu năm 2019. AFC đồng thời cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các CLB đối với sự phát triển của futsal châu Á, đối với thành công chung của futsal CLB châu Á với đẳng cấp cao của sự chuyên nghiệp và những nỗ lực cống hiến tuyệt vời.

CLB Thái Sơn Nam tham dự sân chơi châu Á được 4 lần và giành 2 Huy chương Đồng, 1 Huy chương Bạc. Theo đánh giá chung, năm nay dù không bằng so với thành tích năm ngoái, nhưng Thái Sơn Nam đã tạo ấn tượng từ lực lượng cho đến lối chơi. Đây cũng là năm đầu tiên họ sử dụng HLV trong nước và “tiểu tướng” Phạm Minh Giang đã có sự khởi đầu hoàn hảo ở đấu trường quốc tế.

Chủ tịch CLB Thái Sơn Nam, ông Trần Anh Tú cho biết: “Thái Sơn Nam còn phải cố gắng hơn nữa để cải thiện mọi thứ. Đấy là điều không hề đơn giản, bởi đội bóng luôn cần một bộ máy, những con người tâm huyết, hay xây dựng một lực lượng đủ trình độ, đẳng cấp để có thể chơi ở những giải đấu tầm cỡ châu lục”.

Với cương vị là Ủy viên Thường trực BCH và Trưởng ban futsal VFF, ông Trần Anh Tú đánh giá việc được thi đấu ở những mặt trận lớn như giải futsal các CLB châu Á sẽ giúp các cầu thủ có sự tự tin khi lên tuyển. Theo ông Trần Anh Tú, futsal Việt Nam đang có cơ sở tốt để xây dựng một ĐTQG đủ mạnh nhằm hướng tới các giải đấu quốc tế trong năm.

Dưới đây là hành trình chinh phục của đội tại giải lần này:
AFC gởi thư chúc mừng CLB Thái Sơn Nam ảnh 1
AFC gởi thư chúc mừng CLB Thái Sơn Nam ảnh 2
AFC gởi thư chúc mừng CLB Thái Sơn Nam ảnh 3
AFC gởi thư chúc mừng CLB Thái Sơn Nam ảnh 4
AFC gởi thư chúc mừng CLB Thái Sơn Nam ảnh 5
AFC gởi thư chúc mừng CLB Thái Sơn Nam ảnh 6

Tin cùng chuyên mục